ONE Championship : ส่องกิจกรรมสัปดาห์เก็บตัวทัพนักกีฬา ONE167

View icon 913
วันที่ 7 มิ.ย. 2567
ONE Championship
แชร์
นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าสู่ศึกใหญ่ของ ONE ในเดือน มิ.ย.67 ซึ่งตรงกับศึก ONE 167 นักชกชายหญิงทั้ง 20 คน จะมาร่วมโชว์ฝีมือสู่สายตาชาวโลกกันที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น.

ในครั้งนี้นักกีฬาทุกคน ได้เดินทางเข้ามาเริ่มเก็บตัว ณ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ที่พักของฝ่ายจัดการแข่งขันกันตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักกีฬาทุกคนได้ปฎิบัติตามขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานสากลทุกอย่างเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการต่อสู้

นอกจากนี้ ยังมีภาพบรรยากาศเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยเห็นของนักกีฬาในการมาเก็บตัว ซึ่งทางเราได้รวบรวมคลิปความสนุกและเบื้องหลังตั้งแต่วันแรกจนถึงวันชั่งน้ำหนักมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน ก่อนจะได้รับชมความดุเดือดบนสังเวียนในเช้าวันเสาร์นี้

สำหรับศึก ONE 167 บัตรเข้าชมจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 10.00 – 12.00 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. และทาง Watch.onefc.com (บางประเทศ) ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV