นครปฐม ราชบุรีพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ยู 18

View icon 211
วันที่ 4 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 มิ.ย.67)  นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าว “เราได้ให้ความไว้วางใจจังหวัดนครปฐมให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันก็ด้วยประสบการณ์จากการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติมาแล้วหลายรายการ พร้อมทั้งในปีนี้ เนื่องจากมีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก จึงได้รับความร่วมมือจากจังหวัดราชบุรีช่วยรับเป็นเจ้าภาพร่วมกันกับจังหวัดนครปฐมด้วย”

นางสาววริษฐา สงวนเสริมศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าว “จังหวัดราชบุรีรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ยู 18 ชิงแชมป์ อาเซียนครั้งที่ 15  ระหว่างวันที่ 16-23 มิถุนายน 2567 ณ โรงยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง จังหวัดราชบุรี และมีความพร้อม ที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทางจังหวัดราชบุรี ในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการแข่งขันฯ การต้อนรับคณะนักกีฬา รวมทั้งผู้แทนชาวต่างชาติ จะประสบความสำเร็จและเป็นที่น่าประทับใจกับทุกคนทุกฝ่าย ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย”

นายสมโชค พงษ์ขวัญ  อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครปฐม กล่าว “จังหวัดนครปฐมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการสำคัญระดับเอเชียถึง 2 รายการนี้ มั่นใจได้ว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมาที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติมาแล้วหลายรายการในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ และเป็นที่น่าประทับใจกับนักกีฬาต่างชาติอย่างแน่นอน”