เปิดโปรแกรมแข่งขันกำปั้นไทย ชิงตั๋วโอลิมปิก 2024

View icon 460
วันที่ 24 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เริ่มแล้ว! สำหรับศึกชิงตั๋วโอลิมปิก 2024 กับการแข่งขันมวยสากลระดับโลก เพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก ของเหล่าขุนพลเสื้อกล้ามจากทั่วโลกกว่า 144 ประเทศ กับโควตาสนามสุดท้าย ที่ยังเหลืออีกแค่ 51 ใบเท่านั้น

ซึ่งประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัยครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 5 รุ่น แบ่งเป็นชาย 3 รุ่น และหญิง 2 รุ่น ได้แก่

1. จ่าโท รุตชการญ์ จันทร์ตรง รุ่น 57 กิโลกรัมชาย
2. สิบตำรวจโท พีรภัทธ์ เยียะสูงเนิน รุ่น 71 กิโลกรัมชาย
3. สิบตำรวจโท วีระพล จงจอหอ รุ่น 80 กิโลกรัมชาย
4. จ่าตรีหญิง นิลาวัลย์ เตชะสืบ รุ่น 57 กิโลกรัมหญิง
5. สิบตำรวจโทหญิง ใบสน มณีก้อน รุ่น 75 กิโลกรัมหญิง

โดยผลการจับฉลาก ประเดิมรุ่น 71 กิโลกรัมชาย พีรภัทธ์ เยียะสูงเนิน พบนักชกเวเนฯ เมื่อช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมาบน Ring B Bout ที่ 21 และในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม วีระพล จงจอหอ (มุมแดง) จะทำศึกกับนักชกเซอร์เบีย วลาดิเมียร์ มิรอนชิคอฟ (มุมน้ำเงิน) ในรอบเย็น เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป บน Ring B Bout ที่ 90 สำหรับนักชกรุ่นอื่น ๆ จะมีการประกาศออกมาให้ทราบกันอีกครั้งในภายหลัง

งานนี้ แฟนมวยหรือผู้ที่สนใจ ห้ามพลาด! 24 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน นี้ สามารถไปให้กำลังใจกันได้แบบติดขอบเวที เข้าชมฟรี!! ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก หรือรับชมการถ่ายทอดสดคู่ชกไทยได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.bugaboo.tv

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถร่วมเล่นเกมสนุก ๆ กับ TikTok Effect "NonStopPunching" เพื่อส่งใจเชียร์นักกีฬามวยสากลทีมชาติไทย ต่อยสนุก ลุ้นรับเงินรางวัลรวมกว่า 12,000 บาท ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุก และการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย, อินสตาแกรม @thailandboxingassociation และทาง TikTok @thailandboxing6