ONE ลุมพินี : เฟอร์รารี เจ้าบ่าวป้ายแดงเผยชีวิตแต่งงานสุดชื่นมื่น

View icon 146
วันที่ 24 พ.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
เฟอร์รารี” เปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงานกับ “น้องอาร์ต” แบบสุดชื่นมื่น พร้อมจูงมือสร้างอนาคตมีครอบครัวที่มีความสุขร่วมกัน

เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” นักชกฟอร์มแรง วัย 26 ปี จากสุราษฎร์ธานี เจ้าของรางวัล “ยอดมวยปี 2564” เผยชีวิตหลังแต่งงานกับ “น้องอาร์ตปาริฉัตร หาญญานันท์ นักบัญชีสาว วัย 30 ปี เป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยต่างมีความเข้าใจในกันและกันเป็นอย่างดี พร้อมวางเป้าช่วยกันเก็บเงินสร้างครอบครัวให้มีความสุขมากที่สุดในวันข้างหน้า

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 มีนาคม 2567 คู่ เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์ vs มาฟลุด ตูปิเยฟ

66503ce4ca8ae5.73059658.jpg
“เฟอร์รารี” คบหาดูใจ “น้องอาร์ต” มานาน 5 ปี  

สำหรับ “เฟอร์รารี” และ “น้องอาร์ต” คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี หลังเจอกันครั้งแรกตอนฝ่ายหญิงเป็นลูกค้าฝึกซ้อมมวยไทยอยู่ที่ค่ายจักรยานมวยไทยยิม ก่อนเริ่มมีการพูดคุยทำความรู้จักกันเกือบหนึ่งปีถึงได้ตอบตกลงเป็นแฟนกัน

ล่าสุดทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าพิธีมงคลสมรสด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่แหล่งสมาคมโรงเรียนทหารขนส่ง ย่านนนทบุรี ท่ามกลางแขกร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

 
66503ce6148ef3.86507444.jpg
“เฟอร์รารี - น้องอาร์ต” พร้อมสร้างอนาคตร่วมกัน

ต่อจากนี้ “เฟอร์รารี” พร้อมทำหน้าที่สามีที่ดีเต็มตัว ควบคู่ไปกับการมุ่งมั่นขยันฝึกซ้อมชกมวย เพื่อเก็บเงินสร้างครอบครัวให้มีความสุขมากที่สุด รวมถึงทำฝันได้ไปชกในเวทีระดับโลกของตัวเองให้เป็นจริง

“ตอนนี้เราทั้งสองคนยังไม่ได้วางแผนชีวิตคู่ในระยะยาวอะไรกันไว้มาก ผมอยากโฟกัสทำหน้าที่นักมวยให้เต็มที่ก่อน โดยวางเป้าหมายเก็บเงินก้อนใหญ่เพื่อนำไปสร้างบ้านที่ จ.สุราษฎานี บ้านเกิดของผม แล้วให้ภรรยามาอยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องทายาทตอนนี้ยังไม่พร้อม คงเน้นช่วยกันเก็บเงินเป็นหลักก่อน แต่คิดว่าคงอีกไม่นานเราน่าจะได้มีลูกด้วยกันครับ”

66503ce5676013.95436719.jpg
“เฟอร์รารี”พร้อมดูแล “น้องอาร์ต” ตลอดไป

“สำหรับผมชีวิตก่อนและหลังแต่งงานไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก เราทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานาน และอยู่ดูแลกันแบบเดิมอยู่ทุกวันไม่มีปัญหา ตอนนี้ผมมีภรรยาแล้วยิ่งรู้สึกมีแรงผลักดันอยากชกมวยมากขึ้น อยากซ้อมมวยทุกวัน คิดอยู่เสมอว่าถ้ามีโอกาสได้ไปแข่งขันต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ผมมองว่าตัวเองสามารถพัฒนาขึ้นไปได้มากกว่านี้อีกครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]