อรอุมา สิทธิรักษ์ นักตบยุค 7 เซียน ช่วยติวเข้มนักกีฬาเตรียมความพร้อมลุยสนาม 2 ที่มาเก๊า

View icon 341
วันที่ 24 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงฝึกซ้อมปรับทัพใหม่ เตรียมลุยสนาม 2 ที่มาเก๊า ศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 โดยได้ อรอุมา สิทธิรักษ์ นักตบยุค 7 เซียน ช่วยติวเข้มนักกีฬาอีกแรง 

วันนี้ (24 พ.ค. 67) ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยยังคงฝึกซ้อมตามแผน ขณะที่นักกีฬาที่บาดเจ็บเล็กน้อยยังคงต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายและซ้อมตามแผนของทีมแพทย์ เตรียมลุยศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024
  
หลังจากที่มีการประชุมใหญ่ทีม ทาง "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกียงไกร ได้ลงมาช่วยติวเข้มให้กับนักกีฬาอย่างใกล้ชิดจนถึงสนามสุดท้าย แต่ไม่สามารถทำหน้าที่โค้ชได้ เนื่องจากมีตำแหน่งเป็นรองประธานบริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ AVC และบอร์ดบริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB นอกจากนี้ “พี่อร” อรอุมา สิทธิ์รักษ์ อดีตตัวตบหัวเสา ยุค 7 เซียน มาช่วยติวเข้มน้อง ๆ นักกีฬาอีกแรง

โดยสนาม 2 ที่มาเก๊า มีการปรับตัวผู้เล่นอีกเช่นกัน โดยให้ "นุกนิก" ณัฏฐณิชา ใจแสน ขึ้นมาเซทแทน “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่บาดเจ็บไม่สามารถเดินทางไปได้ รวมทั้งเรียก "เนย" กนกพร แสงทอง เซตเตอร์ดาวรุ่งจากทีมชาติไทยชุด U-20 ที่เคยผ่านเวทีชิงแชมป์โลก U-19 เมื่อปีที่แล้วเข้ามาช่วยทีม

ขณะที่ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา สภาพร่างกายดีขึ้นมาก หลังจากมีอาหารป่วยก่อนหน้านี้ทำให้ไม่ได้เดินทางไปในสนามแรก คาดว่ามีโอกาสกลับมาช่วยทีมได้ แต่ต้องรอการประเมินกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ ทีมตบสาวไทย จะออกเดินทางไปมาเก๊าในวันอาทิตย์นี้ (26 พ.ค. 67) โดยนัดแรก ทีมชาติไทย จะพบกับ โดมินิกัน วันที่ 28 พ.ค. 67 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสดทุกนัดทีทีมชาติไทยลงแข่งขัน