VNL 2024 : "อรอุมา" ช่วยติวเข้มตบสาวไทย - เรียก "เนย กนกพร" เซตเตอร์ชุดยู 20 เสริมทัพ

View icon 301
วันที่ 24 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปรับทัพใหม่ เตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 สนามสอง โดยได้ "อรอุมา สิทธิรักษ์" ช่วยติวเข้มอีกแรง

ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคงฝึกซ้อมตามแผน ขณะที่นักกีฬาที่บาดเจ็บเล็กน้อย ยังคงต้องฟื้นฟูสภาพร่างกาย และซ้อมตามแผนของทีมแพทย์

แต่สิ่งที่เพิ่มเติม หลังจากที่มีการประชุมใหญ่ทีม นอกจาก "โคชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร จะลงมาช่วยติวเข้มให้กับน้อง ๆ นักกีฬาอย่างใกล้ชิด จนถึงสนามสุดท้ายแล้ว แต่ไม่สามารถทำหน้าที่โคชได้ เนื่องจากมีตำแหน่งเป็น รองประธานบริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ AVC และบอร์ดบริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ยังได้ "พี่อร" อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตตัวตีหัวเสายุค 7 เซียน มาช่วยติวเข้มอีกแรง 

โดยสนามสอง ที่มาเก๊า มีการปรับตัวผู้เล่นอีกเช่นกัน โดยให้ "นุกนิก" ณัฏฐณิชา ใจแสน ขึ้นมาเซตแทน พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่บาดเจ็บ ไม่สามารถเดินทางไปได้ รวมทั้งเรียก "เนย" กนกพร แสงทอง เซตเตอร์ดาวรุ่งจากชุด U20 ที่เคยผ่านเวทีชิงแชมป์โลก U19 เมื่อปีที่แล้ว เข้ามาช่วย

ขณะที่ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา สภาพร่างกายดีขึ้นมาก อาจจะได้กลับมาช่วยทีมได้ แต่รอประเมินกันอีกครั้ง โดยทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปมาเก๊า ในวันอาทิตย์นี้

ให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย สู้ไปด้วยกัน ในศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ช่อง 7HD และโซเชียลมีเดีย ทุกแพลตฟอร์ตของทางช่อง 7HD ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน

นัดแรก วันอังคารที่ 28 พฤษภาคมนี้ พบกับ โดมินิกัน อันดับ 9 ของโลก เวลา 15.00 น. อย่าพลาดชม

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps