VNL 2024 : สนาม 2 นุกนิก ณัฎฐณิชา ลงเล่นเซตเตอร์แทน ชมพู่ พรพรรณ หลังบาดเจ็บข้อมือ

View icon 428
วันที่ 24 พ.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะไม่มี พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่บาดเจ็บข้อมือ ในวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 สนามที่สอง

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่สอง หลังกลับจากบราซิล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปแข่งต่อในสนามที่ 2 ที่มาเก๊า โดยจะเดินทางในวันอาทิตย์นี้

ล่าสุด ทีมได้ปรับให้ "นุกนิก" ณัฎฐณิชา ใจแสน มาเป็นเซตเตอร์หลักแทน "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่บาดเจ็บข้อมือจากเกมที่แพ้ แคนาดา 1-3 เซต และได้เรียก "เนย" กนกพร แสงทอง เซตเตอร์ดาวรุ่งจากชุด U20 ที่เคยผ่านเวทีชิงแชมป์โลก U19 เมื่อปีที่แล้วเข้ามาช่วย

ขณะที่ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา อาจจะได้กลับมาช่วยทีมในสัปดาห์ที่สอง แต่ยังต้องหารือและประเมินกับทีมสตาฟฟ์ ว่า อัจฉราพร ร่างกายพร้อมแล้วหรือไม่

ซึ่งการซ้อมเมื่อวานนี้ ได้ "พี่อร" อรอุมา สิทธิรักษ์ เข้ามาช่วยในการฝึกซ้อม รวมถึง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดง ที่เดินทางมาให้กำลังใจ รวมทั้งยังเอาตุ๊กตายอดฮิต ลาบูบู้ ไปฝากทีมวอลเลย์บอลสาวทุกคน

ขณะที่การประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ของ "โคชอ๊อด" เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร ล่าสุด ได้รับการยืนยันจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมฯ ว่าได้ระงับตั้งแต่แรกแล้ว พร้อมกับสั่งการให้ลงมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ของทีมใน 2 สัปดาห์ที่เหลือ รวมถึงการได้เล่นในรอบ เดอะ ไฟนอล ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน

และอย่าลืมให้กำลังใจ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ในการแข่งขันเนชันส์ ลีก สนามที่สอง ที่มาเก๊า นัดแรก วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พบกับ โดมินิกัน เวลา 15.00 น.

ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดเช่นเดิม รวมทั้ง โซเชียลมีเดีย ทุกแพลตฟอร์มของช่อง 7HD #ตบลั่นจอที่ 7HD อย่าพลาดชม

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps