ไทยโชว์ศักยภาพเจ้าบ้าน คัดมวยโอลิมปิก ช่อง 7HD ยิงสดคู่ชกไทย

View icon 122
วันที่ 22 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ประเทศไทยพร้อมโชว์ศักยภาพเจ้าบ้าน จัดการแข่งขันมวยสากลระดับโลก เพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันวันแรก วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม นี้

งานนี้ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย นอกจากจะเตรียมความพร้อมเปิดบ้านต้อนรับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่กว่า 1,460 ชีวิต จาก 144 ประเทศ ยังเตรียมจัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ และประสบการณ์ด้านกีฬามวยสากล ให้บรรดาแฟนกำปั้น

โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ นิทรรศการมวยสากล ที่จะรวบรวมความเป็นมา และประวัติศาสตร์กีฬามวยสากลไทยในโอลิมปิก นิทรรศการประกวดภาพวาด ที่จัดแสดงผลงานของผู้ชนะเลิศ และผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จากการประกวดในหัวข้อ "มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก” ซึ่งสามารถเข้าไปดูรายชื่อ และผลงานของผู้ชนะ ได้ทางเฟซบุ๊กสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการ NET ZERO และเกมกีฬาต่าง ๆ ให้ร่วมสนุก เช่น เกมต่อยมวย เกมชกมวย รวมถึงกิจกรรมเพ้นท์หน้าเชียร์นักชกไทย

ย้ำอีกครั้ง วันที่ 24 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน นี้ อย่าลืมไปร่วมชม และส่งเสียงเชียร์ดัง ๆ ให้ทัพนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทย แบบติดขอบสนามกันที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือรับชมการถ่ายทอดสดคู่ชกไทย ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และเว็บไซต์ www.bugaboo.tv ติดตามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.thailandboxing.or.th, เฟซบุ๊กสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย อินสตาแกรม @thailandboxingassociation และทาง TikTok @thailandboxing6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง