VNL 2024 : นายกฯ วอลเลย์บอลน้อมรับข้อผิดพลาด "โคชอ๊อต" ลาออก ปธ.เทคนิค

View icon 311
วันที่ 22 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาขอโทษแฟน ๆ วอลเลย์บอล ที่ผลงานในสนามแรกออกมาไม่ดี แต่ที่ช็อกไปกว่านั้น คือ โคชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ประกาศลาออกจากประธานเทคนิค อีกด้วย

บ่ายวานนี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงอสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เดินทางเข้าที่พักทันที และจะมีการประชุมปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในสนามแรก รวมทั้งเก็บตัวฝึกซ้อมต่อไป และจะเดินทางไปแข่งขันสนาม 2 ที่มาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ 

ขณะที่ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ใช้เวลาที่รอนักกีฬาเดินทางมาถึง กล่าวขอโทษแฟน ๆ วอลเลย์บอล ที่ผลงานงานไม่เป็นที่น่าพอใจ

ขณะที่ โคชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีกระแสให้ลาออกนั้น ยังคงได้รับการยืนยันจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลให้ทำหน้าที่ต่อไป

แต่พอถึงช่วงค่ำ ข่าวฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ โคชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ประธานหัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่แฟน ๆ วอลเลย์บอลอยากให้กลับมาคุมทีมชาติอีกครั้ง ได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว ประกาศขอรับผิดชอบในฐานะประธานเทคนิค ด้วยการลาออกจากตำแหน่งที่ดูแลทำแผนยุทธศาสตร์พัฒนาทีมชาติ รวมถึงเสนอรายชื่อผู้ฝึกสอนทุกชุด พร้อมขอให้ทีมงานได้ทำงานกันเต็มที่เพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง ให้ความช่วยเหลือนักกีฬาในการแข่งขันอีก 3 สนาม ช่วยกันสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคนต่อไป

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีกส์ 2024 สนามที่ 2 ที่มาเก๊า
28 พฤษภาคม 2567 ทีมชาติไทย พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน เวลา 15.00 น.

31 พฤษภาคม 256 ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติไทย เวลา 11.30 น.

1 มิถุนายน 2567 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน เวลา 18.30 น.

2 มิถุนายน 2567 ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติไทย เวลา 15.00 น.

ช่อง 7HD และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของช่อง 7HD ถ่ายทอดสดนัดที่ทีมชาติไทยลงสนามทุกนัด อย่าพลาดชม!

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps