รวบวัยรุ่น 49 คน เปิดพูลวิลลามั่วสุม พบยาเสพติดชนิดใหม่

View icon 138
วันที่ 21 พ.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจบุกจับวัยรุ่น 49 คน เปิดพูลวิลลามั่วสุมยาเสพติด พบยาเสพติดชนิดใหม่ชื่อ "คอลลาเจน" เป็นผง และพบยาเค ยาอี เกลื่อน ก่อนคุมตัวสอบพบสารเสพติด 39 คน

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร จังหวัดสงขลา จับกุมวัยรุ่นที่เปิดห้องพักพูลวิลลาแห่งหนึ่ง ในตำบลสทิงหม้อ อำเภอสิงหนคร หลังสายข่าวแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่น อายุ 18-30 ปี ไปมั่วสุม ขับรถเข้า-ออก ตลอดทั้งคืนจนถึงช่วงเช้า

พบวัยรุ่นกำลังดื่มแอลกอฮอลล์ และเสพยา ทั้งในห้องโถง ห้องพัก 3 ห้อง และสระว่ายน้ำ ทั้งหมด 49 คน เป็น ชาย 31 คน หญิง 18 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี 4 คน อายุต่ำสุด เป็นเยาวชนอายุ 15 ปี พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ 18 คัน รถยนต์ 4 คัน 

และยังพบยาเค ยาอี และ ยาคอลลาเจน ยาเสพติดชนิดใหม่ ถูกทิ้งอยู่ตามพื้น ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่ สภ.สิงหนคร พบสารเสพติด 39 คน

โดยวัยรุ่น 3 คน รับเป็นเจ้าของยาเสพติด และวัยรุ่นชาย 1 ใน 3 คน รับเป็นเจ้าของยา "คอลลาเจน" ยาเสพติดชนิดใหม่ แบบผง อยู่ในซอง ด้านหน้ามีสัญลักษ์รูปหน้ากากเอเลี่ยน ซื้อมาจากผับชื่อดังกลางเมืองหาดใหญ่ ราคาซองละ 2,000 บาท เมื่อเสพแล้วจะมีอาการมึนเมา ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ข้อหา มียาเสพติดประเภท 2 เคตามีน ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายฯ

ส่วนคนที่ตรวจพบสารเสพติด จะส่งตัวเข้ารับการบำบัด แต่หากคนใดไม่ยินยอม ก็ส่งศาลแขวงสงขลา ดำเนินคดี ส่วนเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี และตรวจไม่พบสารเสพติด ได้ทำประวัติ แจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง