ตลกขับชนรถเบนซ์คนเมา กลายเป็นคนผิด

View icon 40
วันที่ 9 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - "ตุ้มเม้ง เถิดเทิง" ศิลปินตลก ร้องสื่อ หลังรถตู้ไปชนท้ายรถเบนซ์หญิงเมาแล้วขับ วันนั้นคู่กรณียอมรับผิดทุกอย่าง แต่ล่าสุด มีอดีตทหารยศนายพล มาช่วยเคลียร์ กลายเป็นฝ่ายผิด

เป็นคลิปที่ นายประเสริฐ ประเสริฐสุนทร อายุ 43 ปี หรือ ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ศิลปินตลก นำมาร้องขอความเป็นธรรม หลังเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ขับรถตู้หักหลบ แบร์ริเออร์ไปชนท้ายรถเบนซ์ของหญิง อายุ 53 ปี บนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าไปถนนพระรามที่ 5

นายประเสริฐ (ผู้เสียหาย) เล่าว่าวันนั้น หญิงคนขับเบนซ์ ยอมรับว่า เป็นคนขับเฉี่ยวชนแบร์ริเออร์ไถลไปอยู่กลาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน มาตรวจที่เกิดเหตุ ส่งตัวหญิงขับเบนซ์ และ ตุ้มเม้ง ไปวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล ผลปรากฏว่าหญิงขับเบนซ์ วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้สูงถึง 198 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วน ตุ้มเม้ง ผลเป็น 0

วันต่อมา ตำรวจเชิญตนไปพบคู่กรณี คู่กรณียอมรับว่าสาเหตุที่เกิดเหตุซ้ำซ้อน มาจากความประมาทของเธอ หลังจากนั้น ตำรวจเรียกให้เธอไปพบคู่กรณี มีอดีตทหารยศนายพลมากำกับ บอกว่าตนผิด

จนล่าสุด (7 พ.ค.) ตำรวจก็เรียกตนไปรับทราบข้อหาแล้ว

นายประเสริฐ (ผู้เสียหาย) บอกอีกว่า เข้าใจการทำงานของพนักงานสอบสวน อาจถูกกดดันจึงต้องเรียกตนมารับทราบข้อกล่าวหา ตนจึงมาร้องสื่อเพื่อทวงความเป็นธรรมให้กับตนเอง