เปิดตารางทัวร์กระชับมิตร 4 บุรี 4 พรรค ผลัดกันเป็นเจ้าภาพต้อนรับ “เศรษฐา” 10-14 พ.ค.นี้

View icon 75
วันที่ 8 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เศรษฐา” เดินสาย 4 จังหวัด ลงพื้นที่ 4 พรรคร่วมรัฐบาล 10-14 พ.ค.นี้  กระชับมิตรหลังปรับ ครม. ครั้งแรก

วันนี้ (8พ.ค.67) มีรายงานข่าวว่า ระหว่างวันที่ 10-14 พฤษภาคมนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีกำหนดลงพื้นที่ 4 จังหวัด ประกอบด้วย สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี และ เพชรบุรีตามลำดับ หลังการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งแรกในรัฐบาลชุดนี้

วันที่ 10 พ.ค.67 ลงพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่พรรคชาติไทยพัฒนา ติดตามสถานการณ์น้ำในช่วงใกล้ฤดูฝน ที่ประตูระบายน้ำจรเข้สามพัน และ สถานีสูบน้ำบึงลาดน้ำเตียน และ อาจแวะไหว้พระใหญ่อู่ทอง ก่อนปิดท้ายรับประทานอาหารค่ำ ที่บ้านของนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา และ พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นเจ้าภาพ

วันที่ 11 พ.ค.67 ลงพื้นที่จังหวัดกาญจบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่พรรคเพื่อไทย ติดตามสถานการณ์ด่านชายแดน ประเด็นความมั่นคงและแรงงาน เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สะพาญมอญ อ.สังขละบุรี ปิดท้ายมื้อค่ำ นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และ พรรคเพื่อไทยเป็นเจ้าภาพ

วันที่ 12 พ.ค.67 ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่พรรคภูมิใจไทย ติดตามสถานการณ์สินค้าเกษตร โดยเฉพาะตลาดค้าส่ง และ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ปิดท้ายมื้อค่ำ ที่บ้านของนายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ พรรคภูมิใจไทยเป็นเจ้าภาพ

วันที่ 13-14 พ.ค.67 ลงพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เพื่อติดตามความก้าวหน้า และ ปัญหาของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วย ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี สมุทรสงคราม และ สมุทรสาคร