เปิดคำรับสารภาพมือแทงหน้าสาวเบนซ์

View icon 115
วันที่ 7 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้ต้องหาพยายามชิงทรัพย์ สาวขับเบนซ์ และใช้มีดแทงหน้า สารภาพอ้างว่าต้องการเพียงทรัพย์สิน เพราะมีปัญหาด้านการเงิน และลูกใกล้เปิดเทอม

จากกรณีคนร้ายพยายามก่อเหตุชิง รถเบนซ์GLA 200 สีบรอนซ์ จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในลานจอดรถชั้น 2 บี ภายในศูนย์การค้าชื่อดัง ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี  ต่อมาชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อนายกันตินันท์ หรือ ป๊อบ อายุ 46 ปี ขณะซ่อนตัวอยู่ในรถของแฟนสาว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 7 พฤษภาคม2567 พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเข้าสอบปากคำนายกันตินันท์ ด้วยตนเอง เพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุที่แท้จริง และดูเรื่องสำนวนคดี

ด้านพ.ต.อ. ปริญญา ทองมา ผกก.สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เพราะมีปัญหาทางด้านการเงิน และมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน และเป็นช่วงที่ลูกใกล้เปิดเทอม จึงเกิดการคิดหนักเรื่องค่าใช้จ่าย จึงก่อเหตุขึ้นเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สิน

จากการตรวจสอบ พบว่าคนร้ายเข้ามาภายในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่เวลา 14.00น. จากนั้นเดินวนภายในห้างพักใหญ่ กระทั่งเวลา18.00 น. กลับมาที่รถยนต์ตนเองเพื่อเอาอาวุธมีด เพื่อเตรียมก่อเหตุ โดยไม่ได้เจาะจงผู้เสียหายรายนี้ แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้เสียหาย เสร็จธุระกำลังเดินขึ้นรถ จังหวะที่ผู้เสียหายเปิดประตูขึ้นรถ แต่ยังไม่ได้ปิดประตู คนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ แต่ผู้เสียหายมีสติดีจึงได้บีบแตรขอความช่วยเหลือ คนร้ายตกใจจึงใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้เสียหายที่ใบหน้า และลำตัวแต่ที่ลำตัวแทงไม่เข้า

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา พยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด สำหรับคนร้ายเคยถูกจับกุมเมื่อปี2560 คดีข้อหาเสพขับศาลพิพากษาจำคุก 2 ปี แต่พ้นระยะเวลากำหนดโทษไว้แล้ว  ขณะที่ผู้เสียหายแพทย์ได้ทำการผ่าตัดอาการปลอดภัยแล้ว และยังต้องรักษาตัวอยู่ที่รพ.