รวบโจรจี้ชิงทรัพย์สาวขับรถเบนซ์ แทงแก้มเจ็บ

View icon 107
วันที่ 7 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามจับกุมได้ทันควัน คนร้ายควงมีดบุกเดี่ยวชิงรถเบนซ์ แต่สาวเจ้าของรถฮึดสู้เจอแทงมีดแทงแก้มบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำร่าง นางสาวจุฑารัฐ อายุ 36 ปี ส่งโรงพยาบาล หลังถูกคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ แต่ผู้เสียหายฮึดสู้ ถูกคนร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้มด้านซ้าย เหตุเกิดในลานจอดรถชั้น 2 ของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (6 พ.ค.)

ผู้เสียหาย บอกว่า ขณะที่เธอกำลังขึ้นไปนั่งในรถเบนซ์ ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ จู่ ๆ คนร้ายบุกเข้ามาในรถแล้วบอกให้เธอเงียบ ขู่ว่ามีมีด จากนั้นคนร้ายบอกให้เธอขยับไปที่เบาะฝั่งคนนั่ง เธอมองไปเห็นมีคน 2 คน นั่งสูบบุหรี่อยู่ จึงตะโกนว่าช่วยด้วย คนร้ายตกใจใช้มีดแทงที่ท้องเธอ เเต่โชคดีมีดไปโดนขอบกางเกง แล้วพยายามดันเธอไปอีกฝั่ง บอกว่าเดี๋ยวจะขับรถเอง จังหวะที่คนร้ายดันขาเธอ ไม่รู้ว่าขาหรือมือไปโดนแตร เสียงแตรรถดังขึ้น คนร้ายตกใจ เริ่มขยับออก เธอเลยกดเเตรยาวจนเสียงดัง แล้วคนร้ายก็แทงเข้ามาโดนที่ใบหน้าของเธอ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบชื่อคนร้ายคือ นายกันตินันท์ อายุ 46 ปี โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายรายนี้ได้ขับรถยนต์สีขาวเข้ามาจอดที่ลานจอดรถของห้าง

ต่อมาตำรวจจับกุม นายกันตินันท์ ผู้ก่อเหตุได้ขณะหลบซ่อนอยู่ในรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ในลานจอดรถชั้น 2 เอ ของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาว 30 เซนติเมตร และเสื้อผ้าชุดที่ใส่ก่อเหตุ

พ.ต.ต.วิชยะ พันธุ์งาม สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าทะเลาะกับแฟนหนีออกจากบ้านมา 2 วันแล้ว ตัวเองนั้นติดการพนัน จึงมาก่อเหตุชิงทรัพย์ในครั้งนี้ หลังก่อเหตุได้วิ่งมาหลบซ่อนตัวอยู่ในรถ ก่อนจะโทรศัพท์บอกแฟนว่าให้มาขับรถออกจากห้าง จนกระทั่งตำรวจตามมาพบ เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป