ช่างภาพมวยไทย ลืมกระเป๋าบนรถแท็กซี่เกือบตกเครื่อง

View icon 26
วันที่ 6 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เกือบตกเครื่อง ช่างภาพมวยไทยชาวอังกฤษ ลืมกระเป๋าบนรถแท็กซี่ เจอทีมสายไหมต้องรอดช่วยตามหาจนเจอ

คลิปขณะที่ทางทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ช่วยโทรศัพท์ประสานทางคนขับแท็กซี่ให้ช่วยนำกระเป๋ามาคืน นายละมิน เมิร์ช (Lamine Mersch) อายุ 24 ปี ช่างภาพมวยไทย ชาวอังกฤษ หลังลืมกระเป๋าไว้บนรถแท็กซี่ที่เขาเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งทางคนขับแท็กซี่ยินดีที่จะนำกระเป๋ามาคืนให้โดยทันที ทำให้ นายละมิน ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ

กระทั่งเวลา 22.30 น. นายสุรศักดิ์ ปุจโฉ อายุ 42 ปี คนขับแท็กซี่ เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง พร้อมนำกระเป๋าเป้สีเขียวใบใหญ่มาคืนให้กับ นายละมิน โดยมีตำรวจ สน.ดอนเมือง และทีมงานสายไหมต้องรอดเป็นพยาน

นายละมิน เล่าผ่านล่าม (ประจำทีมงานสายไหมต้องรอด) ว่า ขึ้นรถแท็กซี่จากโรงแรม ย่านบางเขน ไปสนามบินดอนเมือง แต่ปักหมุดผิดแท็กซี่เลยพามาส่งร้านแหนมดอนเมือง เมื่อรถจอดตนรู้สึกงงว่ารถมาจอดตรงนั้นทำไม แต่ก็ลงรถไปโดยยกกระเป๋าลากลงมาใบเดียว ส่วนกระเป๋าใบที่มีทรัพย์สินมีค่า มีทั้งกล้อง DSLR พร้อมเลนส์อีก 2 ชุด รวมถึงพาสปอร์ตและเอกสารสำคัญอื่น ๆ วางไว้ใต้เบาะของคนขับ ภายหลังที่รถแท็กซี่ออกไป จึงนึกขึ้นได้ว่าลืมกระเป๋าไว้บนรถแท็กซี่ ทำอะไรไม่ถูก จนกระทั่งมาเจอทีมงานสายไหมต้องรอดช่วยตามหาจนได้ทรัพย์สินคืน

ภายหลังส่งมอบกระเป๋าเป็น นายละมิน ได้มอบสินน้ำใจให้กับคนขับแท็กซี่ จากนั้นทีมงานสายไหมต้องรอดได้พา นายละมิน ไปส่งที่สนามบินดอนเมืองเพื่อรอขึ้นเครื่องเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง