ผัวไม่ทน! บุกทำร้ายชู้เมีย

View icon 183
วันที่ 3 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มสุดทน จับได้ภรรยามีชู้นับครั้งไม่ถ้วน แต่ยังให้อภัยเพราะลูก แต่ล่าสุดขอไม่ทน บุกทำร้ายชายชู้ถึงรีสอร์ต

ในคลิปจะเห็นหนุ่มคนหนึ่งบุกเข้าไปในห้องพักของรีสอร์ต ในจังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนทำร้ายชายที่นอนอยู่บนเตียง โดยมีภรรยาของชายที่ถูกทำร้าย คอยห้ามและใช้ร่างตัวเองบังแทนสามี แต่หนุ่มผู้ก่อเหตุไม่หยุด พร้อมถามตลอดว่า "ทำไมชอบยุ่งกับครอบครัวคนอื่น มึงรู้ไหมกูลูกสองคน" พอทำร้ายจนหายแค้นก็เดินออกจากห้องไป

ทีมข่าวสอบถามชายเจ้าของคลิป เล่าว่า ต้นเรื่องมาจากภรรยาของเขาเอง ที่มักนอกใจนอกกายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน หลังอยู่กินกันมานาน 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ช่วงที่ผ่านมา เคยทิ้งตนและลูก ไปอยู่กับชายชู้นานเป็นปีก็มี แต่ตนเองยังให้โอกาส เพราะแก่ลูก

กระทั่งช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีหญิงคนหนึ่งโทรมาหาบอกภรรยาตนทักไปกู้เงินกับสามีเธอ และพูดคุยกันเชิงชู้สาว มีการนัดไปนอนค้างตามรีสอร์ตหลายครั้ง จนช่วงก่อนเกิดเหตุ ได้เอาหลักฐานแช็ตที่ทั้ง 2 คน พูดคุยกันไปให้ภรรยาดู แต่ไม่ยอมรับ ด้วยความโกรธมีการลงมือทำร้ายภรรยา และชายชู้คู่กรณี

หนุ่มผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า การใช้ความรุนแรงเป็นเรื่องไม่ควร และเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เบื้องต้นหลังเกิดเหตุ ภรรยาได้ย้ายออกไปแล้ว ซึ่งตนเองขอตัดขาดแบบทางการ ส่วนชายชู้ยอมรับว่า ตัวเขาทำผิดจริง จึงไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี