ชายคลั่งดารา ชกหน้า รปภ.หญิงในห้างฯ

View icon 42
วันที่ 2 พ.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รปภ.หญิงห้างดัง ถูกหนุ่มคลั่งดาราชกหน้า ฉุน กันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน

ช่วงหัวค่ำวานนี้ ร้อยตำรวจเอก อรรคเดช จันทวิมล รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุ มีชายทำร้ายร่างกาย รปภ.หญิง ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างดัง ในอำเภอเมืองอุดรธานี เมื่อไปถึงพบ นางสาวสิวพร หวายเครือ อายุ 41 ปี ผู้เสียหาย ชี้ให้จับกุม นายวรธน วงศ์อาษา อายุ 26 ปี ก่อเหตุชกหน้าขณะปฏิบัติหน้าที่ การ์ดศิลปินดารา ที่ลานกิจกรรม มีศิลปินดารามาร้องเพลงในงาน

นายเหมราช ปัดถาวโร รปภ.ผู้เข้าควบคุมตัว นายวรธน เล่าว่า การ์ดผู้หญิงพยายามกันชายที่ก่อเหตุออก เพราะว่าเป็นช่วงที่ศิลปินหมดรอบ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม พยายามจะเข้าไปถ่ายรูปกับดาราให้ได้ รู้สึกโมโหที่โดนกัน จึงกำมือไปชกหน้าการ์ดผู้หญิง จากนั้น ได้กระโดดขึ้นเวทีไป ตนและน้องอีกคนได้ตามไปควบคุมตัว ชายที่ก่อเหตุจะมาที่ห้างเป็นประจำทั้งวันปกติ และวันที่มีงานอีเวนต์ จะโดนลูกค้าร้องเรียนประจำว่าชอบเข้าไปก่อกวนลูกค้าคนอื่น โดย นางสาวสิวพร ไม่ยอมความ ขอดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมาย

นายวรธน เรียนจบปริญญาตรี ตอนนี้ว่างงาน อยากทำงานในห้าง ก่อนเกิดเหตุมาดูศิลปินร้องเพลง พอพิธีกรบอกว่าใครอยากถ่ายรูปก็ถ่ายได้ แต่การ์ดผู้หญิงบอกอย่าก่อกวน เขาจะทำกับตนแบบนี้ตลอด อดทนมานานแล้ว เลยต่อยเขา ตนไม่เคยก่อกวนลูกค้าเพียงแต่ขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่เท่านั้น ผมจะไม่ขอโทษ ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวรธน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือ จิตใจ ควบคุมตัวไปโรงพัก นำส่ง ร้อยตำรวจโท ศุภชัย ขันอาษา สภ.เมืองอุดรธานี ได้เปรียบเทียบปรับ 500 บาท แล้วปล่อยตัวไป