ฉุนไม่ให้เติมน้ำมันฟรี หนุ่มกระชาก จยย.ลูกค้าขี่หนี

View icon 33
วันที่ 2 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขอเติมน้ำมันฟรีไม่ได้ ขโมยรถจักรยานยนต์ลูกค้าในปั๊มขี่หลบหนี แต่ไม่รอดถูกตำรวจรวบทันควัน รีบสารภาพ และขอร้องเจ้าของรถยกโทษให้ เพราะคืนรถแล้ว

กล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายบุรีรัมย์-สตึก จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพชายคนหนึ่งเดินไปขโมยรถจักรยานยนต์ลูกค้าผู้หญิง ที่เข้ามาเติมน้ำมัน พนักงานและเจ้าของรถพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน โชคดีรถกระบะของพลเมืองดีขับไล่กวดคนร้าย ทำให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายได้ทันควัน ขณะวิ่งเข้าไปหลบในร้านขายของชำ บริเวณแยกโนนขวาง เขต อำเภอบ้านด่าน สอบสวนคนร้าย ชื่อ นายปราโมทย์ หรือ ทิว อายุ 31 ปี ชาวมหาสารคาม ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา จอดทิ้งไว้ตรงพุ่มไม้ข้างทาง

หลังคุมตัวได้ นางสาวสุพิศ เจ้าของรถ เดินทางมาดูหน้า นายปราโมทย์ เมื่อ นายปราโมทย์ เห็นหน้าเจ้าของรถ รีบพูดว่า "ผมจะกราบขอโทษ" และขอยกโทษให้ผมด้วย เพราะเอารถคืนให้แล้ว แต่ นางสาวสุพิศ ไม่รับการขอโทษ ให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ด้าน นางสาวสมจิตร อายุ 47 ปี แม่เจ้าของรถ บอกว่า เห็น นายปราโมทย์ เดินวนไปวนมาภายในปั้ม แล้วเดินมากระชากรถไปต่อหน้า ตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เรียกให้คนมาช่วย ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ได้รถคืน

จากการสอบสวน นายปราโมทย์ รับสารภาพว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาจากมหาสารคาม จะมาหาเพื่อนที่บุรีรัมย์ แต่น้ำมันรถหมด จึงแวะเข้าปั๊มดังกล่าวเพื่อขอเติมฟรี แต่พนักงานไม่ให้ เลยก่อเหตุขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปราโมทย์ พยายามอ้อนวอนขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยเกลี้ยกล่อมเจ้าของไม่ดำเนินคดี เพราะคืนรถให้ และอยากกลับบ้าน แต่เจ้าของยืนกรานไม่ยอม เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง