ลูกคลั่ง จอบทุบศีรษะแม่เสียชีวิต จ.อุบลราชธานี

View icon 144
วันที่ 2 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ลูกชายเสพยาบ้าจนเพ้อ ใช้สันจอบตีศีรษะแม่เสียชีวิต หลังถูกจับกุมยังคลั่งไม่เลิก เอะอะโวยวายอยู่ในห้องคุมขัง สภ.ตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี

เป็นแบบนี้ทั้งคืนที่ผ่านมา สำหรับอาการของ นายฉลอง อายุ 41 ปี ที่ถูกตำรวจ สภ.ตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี คุมขังอยู่บนโรงพัก หวังให้สงบสติอารมณ์ แต่คาดว่ายาบ้าที่เสพไปยังไม่หมดฤทธิ์ ทำให้ไม่สามารถนำตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาได้

นายฉลอง ตกเป็นผู้ต้องสงสัยใช้สันจอบตีศีรษะแม่ตัวเอง อายุ 72 ปี จนเสียชีวิต ขณะกำลังลอกบ่อเกรอะหลังบ้าน ซึ่งนอกจากบาดแผลที่ศีรษะแล้ว ยังพบรอยบวมช้ำที่ตาทั้ง 2 ข้าง และผิวหนังลอกคล้ายถูกลวกด้วยน้ำร้อน โดยศพถูกพบในช่วงเที่ยง

นายบัวคำ พ่อผู้ต้องสงสัย ยอมรับว่าลูกชายติดยาบ้า เข้า-ออก สถานบำบัดหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังคงยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ชนิดถอนตัวไม่ขึ้น ก่อนเกิดเหตุได้แยกตัวไปให้น้ำที่คอกวัว ทิ้งช่วงเวลาให้ภรรยาอยู่กับลูกชายไม่ถึงชั่วโมง กลับมาก็พบว่าลูกชายส่งเสียงโวยวาย และพบสภาพของภรรยาถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

ถามว่าเสียใจหรือไม่ นายบัวคำ รับว่า "เสียใจ" เพราะลูกชายแม้จะติดยาบ้า แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมก้าวร้าวแบบนี้ ส่วนตัวขออโหสิกรรมให้ และตั้งใจว่าหากลูกชายได้สติแล้ว จะขอนำตัวมากราบขอขมาศพแม่ ขณะที่ในทางคดี ก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง