ซิ่งกระบะในชุมชน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า กระเด็นออกรถ คนขับสาหัส คนโดยสารตายคาที่

View icon 738
วันที่ 1 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (1 พ.ค. 67) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุพระนคร มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า และมีคนกระเด็นออกมานอกรถ เหตุเกิดในซอยหมู่บ้านไทยประกัน 3/10 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสภาพแต่งซิ่งจอดอยู่กลางถนน ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน โดยมีร่างของคนขับและคนนั่งโดยสารมาในรถซึ่งไม่คาดเข็มขัดนิรภัยกระเด็นออกมาจากตัวรถทั้ง 2 คน โดยคนขับ คือ นายชาตรี อายุประมาณ 50 ปี มีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องประสานทีมกู้ชีพจาก รพ.จักรกรีนฤบดินทร์ มารับตัวส่งรักษา ส่วนอีกคน คือ นายสุเทพ อายุ 50 ปี เสียชีวิตคาที่ ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารของชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นถนนในชุมชน มีทั้งโรงงานและบ้านพักอาศัยจำนวนมาก

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนและอะไหล่ของรถกระบะคันเกิดเหตุตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจค้นภายในกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พบว่ามีปืนลูกโม่จำนวน 1 กระบอก ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นเพียงปืนแบลงก์กันเท่านั้น และนอกจากนั้นยังพบขวดสุราขาวตกอยู่ที่พื้นถนนอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกแผนที่เกิดเหตุและถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.จักรกรีนฤบดินทร์

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกับรถคันเกิดเหตุ ซึ่งพบว่ารถคันดังกล่าวขับสวนทางมาด้วยความเร็วมาก ก่อนจะเสียหลักไปชนอัดเสาไฟฟ้าข้างทางจนรถกระเด้งถอยหลัง ทำให้คนในรถกระเด็นออกมาด้านนอก ตกรู้สึกตกใจมาก พอตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยคนเจ็บ

ขณะที่ชาวบ้านอีกคนที่พักอาศัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บอกว่า ตอนนั้นนั่งพักพูดคุยกับลูกสาวอยู่ ได้ยินเสียงรถกระบะขับผ่านหน้าบ้านพักอย่างเร็ว แต่ไม่ถึงนาทีถัดมาก็ได้ยินเสียงตูมสนั่นซอย จึงออกมาดูพบว่ารถชนเสาไฟฟ้าแล้ว ซึ่งตอนนั้นไม่มีรถชนิดใดขับรถทางมาแต่อย่างใด มีเพียงรถคันเกิดเหตุที่ขับผ่านไปแล้วชนดังกล่าว

ต่อมา ภรรยาของผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากห้องพักไม่ไกล พอเดินทางมาถึงและเห็นสภาพรถก็ถึงกับเข่าอ่อน พร้อมระบุว่า รถคันเกิดเหตุเป็นรถชื่อตนเอง ส่วนสามีที่บาดเจ็บจะเป็นคนใช้เป็นประจำ วันนี้สามีออกจากห้องพักมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วโดยไม่ทราบว่าออกไปไหน จนมาทราบข่าวอีกครั้งคือเกิดเรื่องแล้ว