สาวสุดทน! เพื่อนบ้านมหาภัย ขว้างขยะใส่บ้านนานนับปี

View icon 52
วันที่ 1 พ.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สาวสุดทน! เพื่อนบ้านมหาภัย สงสัยจะแค้นสะสม พยายามก่อกวนขว้างขยะข้ามกำแพงมานานนับปี เจรจาแล้วแต่ไม่เป็นผล ร้องเพจสายไหมต้องรอดช่วยจัดการ

ขว้างหมด ไม่สนบ้านใคร! เพื่อนบ้านสาวบอกว่าไม่ทนแล้ว เจรจาดี ๆ ก็ผ่านมาแล้ว แต่ไม่เป็นผล เพื่อนบ้านเป็นผู้ชาย อยู่ติดกัน อายุประมาณ 50 ปี โกรธไม่เลิก ชอบขว้างขยะเข้ามาที่บ้านผู้เสียหาย ทำแบบนี้แทบทุกวัน และวันละหลายครั้ง

คุณปราง ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเข้ามาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ได้ประมาณ 30 ปีแล้ว ก่อนที่เพื่อนบ้านคู่กรณี จะตามมาอยู่หลังข้าง ๆ ได้กว่า 10 ปี

ปมเหตุความบาดหมาง เริ่มมาจากเพื่อนบ้านคู่กรณี กำลังก่อสร้างบ้าน แล้วมีเศษปูนกระเด็นมาเปื้อนบ้านผู้เสียหาย ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกัน จนมาจบลงที่บ้านคู่กรณีต้องจ่ายค่าเสียหาย

แต่แค้นนี้ มันฝังใจ! เพื่อนบ้านคู่กรณีสะสมความแค้นมานานปี คอยก่อกวนสร้างความวุ่นวายให้กับผู้เสียหายมาตลอด ทั้งนำปัสสาวะใส่ถุงมาเทหน้าบ้าน เอาเศษข้าวมาละเลงใส่รถยนต์ของเธอ หนักสุดคือถือมีดเข้ามาขู่ถึงในบ้าน

ที่ผ่านมาได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เข้าช่วยเหลือแล้ว แต่เพื่อนบ้านคู่กรณีไม่ให้ความร่วมมือ ปฏิเสธบ่ายเบียงไม่ตอบ จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ในวันนี้ หวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะยื่นมือมาช่วยเสียที