อุบลฯ รวบตัว สูน บ้านกลาง พ่อเลี้ยงเดี่ยวค้ายาบ้า เจอของกลาง 342 เม็ด

View icon 187
วันที่ 30 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝ่ายปกครอง อุบลราชธานี สนธิกำลังขยายผลรวบ สูน บ้านกลาง พ่อเลี้ยงเดี่ยวค้ายาบ้าให้คนในหมู่บ้าน ยึดของกลางได้ 342 เม็ด หลังชาวบ้านร้องเรียนเจอคนมั่วสุมเสพยาประจำ

อุบลฯ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวานนี้(29 เม.ย.2567) ต่อเนื่องถึงเช้าวันนี้(30 เม.ย.2567) นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งจากสายลับ พบการมั่วสุมเสพยาเสพติด ในพื้นที่หมู่ 19 ตำบลเมืองเดช

ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานที่ดังกล่าว เป็นบ้านนายโทน ภายหลังเห็นเจ้าหน้าที่ จึงวิ่งหลบหนีไปในห้องน้ำพร้อมโยนยาบ้าลงในโถส้วม ซึ่งเจ้าหน้าที่ล้วงยาบ้าออกมาได้ และภายในบ้านพบนายเขียวมียาบ้าติดตัวอีก 5 เม็ด ทั้งสองให้การว่ามักจะมามั่วสุ่มเสพยาที่บ้านนายโทนเป็นประจำ โดยซื้อยาบ้าจากนายสูน บ้านกลาง จึงได้ติดตามไปจับกุมนายทองเลี่ยง(สูน)ได้ยาบ้า อีก 331 เม็ด  โดยนายสูนได้พักอยู่กับลูกสาวสองคน จึงติดต่อให้ญาติข้างบ้านมารับตัวลูกสาวนายสูนไปเลี้ยงดูต่อไป
    
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายทองเลี่ยง (สูน) อายุ 38 ปี, นายวิเชียร (เขียว) อายุ 47 ปี และ นายสำเริง (โทน) อายุ 47 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 342 เม็ด โดยผลตรวจปัสสาวะ จากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช พบสารเสพติดประเภท (ยาบ้า) จำนวน 3 ชุด เจ้าหน้าได้แจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป