นครศรีธรรมราช ชายเสพกัญชาจนป่วยจิต ทุบลูกเมียก่อนปลิดชีวิตตัวเอง

View icon 172
วันที่ 29 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มใหญ่เสพกัญชาจนป่วยจิต คลั่งทุบหัวลูกเมีย ก่อนโทรบอกญาติสนิท "กูไม่อยู่แล้ว" ตำรวจมาเจอผูกคออยู่หลังบ้าน

นครศรีธรรมราช วันนี้(29 เมษายน 2567) เมื่อเวลา 12.40 น. พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย จึงเข้าทำการสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวนทุเรียน ชานหน้าบ้านพบศพชาย 1 รายคือ นายกฤตยชญ์ อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งกะโหลกยุบ มีร่องรอยเลือดที่ข้างต้นทุเรียนติดกัน และลากศพมาตั้งในจุดดังกล่าว ห่างไปเล็กน้อยพบเหล็กชะแลงข้ออ้อยเปื้อนเลือด 1 อัน ส่วนในบ้านหลังครัวพบหญิงอีก 1 ราย คือนางพรทิพย์ อายุ 49 ปี ถูกตีศีรษะจนกะโหลกยุบเช่นกัน และหลังบ้านพบอีกศพเป็นชายผูกคอกับขื่อชานหลังบ้านคือนายณรงศักดิ์ อายุ 50 ปี

นายกิตติศักดิ์ ญาติสนิทกับครอบครัวนี้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าช่วงประมาณเที่ยงเศษ นายณรงค์ศักดิ์ ได้โทรศัพท์ไปหาแล้วบอกว่า “กูทุบลูกเมียตายหมดแล้ว มึงมาดู กูไม่อยู่แล้ว” ซึ่งได้พยายามห้ามและรีบไปแจ้งตำรวจสายตรวจที่อยู่ใกล้บ้านรีบขับรถจักรยานยนต์มาดูพบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นจึงรีบประสานกับ สภ.ท่าศาลา แจ้งพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบ

นายกิตติศักดิ์ ยังให้ข้อมูลด้วยว่านายณรงค์ศักดิ์เป็นญาติสนิทมีอาการจิตเวช ก่อนหน้านี้ได้เสพกัญชาอย่างหนัก เสพแบบต่อเนื่องจนมีอาการจิตเวช หลังจากนั้นได้เข้ารักษาตัวบำบัดอาการทางจิตเรื่อยมา ตนเองคอยดูแล ชาวบ้านละแวกนี้มีความเห็นใจคอยถามไถ่อยู่เสมอและต่างรู้ว่านายณรงค์ศักดิ์ไม่ปกติ มักมีอาการเก็บกดมีความเครียดโกรธตัวเองอยู่เสมอ และเคยมีอาการคลุ้มคลั่งถึงขนาดต้องจับมัดส่งโรงพยาบาลมาแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อย่างไรก็ตามญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย

ขณะที่ญาติอีกราย ระบุว่าเมื่อราววันอังคารสัปดาห์ที่แล้ว นายรรงค์ศักดิ์ไปพบแพทย์ที่ รพ.ท่าศาลา รับยามารับประทานรักษาอาการอยู่ตลอดไม่เคยผิดนัด แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่ามีมูลเหตุอะไรที่ทำให้คลุ้มคลั่งจนเกิดเหตุขึ้น

พันตำรวจเอกอภิชาต จันทร์สำเร็จ ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา ระบุว่ามีการประมวลเหตุการณ์แล้ว เชื่อว่านายณรงค์ศักดิ์ก่อเหตุฆ่าลูกก่อน หลังจากนั้นจึงฆ่าภรรยาก่อนที่จะโทรไปหาญาติสนิท แล้วไปผูกคอตาย ตรวจสอบประวัติแล้วไม่เคยมีประวัติถูกจับกุมมาก่อน การก่อเหตุนั้นเกิดจากการป่วยทางจิตเป็นหลัก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานทางนิติเวชอย่างละเอียด พร้อมกับนำศพทั้ง 3 รายไปทำการชันสูตรและดำเนินการตามขั้นตอน ก่อนจะสรุปคดีอีกครั้ง