โอละพ่อ จากรุมทำร้ายเด็กหญิงอายุ 14 ปี กลายเป็นค้ามนุษย์

View icon 30
วันที่ 29 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าร้องขอให้ช่วยเหลือ หลังถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกายนำไปโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์หลายแอปพลิเคชัน โดยอีกฝ่ายอ้างว่าโมโหที่อีกฝ่ายไม่ยอมเรียกพี่ ขณะที่ฝ่ายเด็กหญิงบอกถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ

เป็นคลิปที่เด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย โดยมีผู้ที่ถ่ายคลิปและมีหญิงวัยรุ่นคอยยืนคุมเชิงอยู่ ซึ่งคลิปนี้ถูกนำไปโพสต์ลงออนไลน์หลายแอปพลิเคชัน สร้างความอับอายให้กับหญิงสาวอายุ 14 ปี ซึ่งเธอได้ขอความช่วยเหลือจากนักข่าวในพื้นที่ โดยเล่ากับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ รุ่นพี่ที่ปรากฏในคลิปได้บังคับเธอขายบริการทางเพศ และนำเงินที่ได้ไปส่งให้ หากไม่ทำตามจะถูกตามล่าทำร้ายร่างกาย

ซึ่งเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้เรียกตัวหญิงอายุ 14 ปี ไปสอบปากคำเบื้องต้นนานประมาณ 1 ชั่วโมง

โดยเด็กหญิงอายุ 14 ปี ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า กลุ่มรุ่นพี่ดังกล่าว เป็นกลุ่มของพี่คนหนึ่ง ซึ่งตนเรียกชื่อเฉย ๆ ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ เพราะก่อนหน้านี้ช่วงเดือนมกราคม ถูกรุ่นพี่คนดังกล่าว ทักเฟซบุ๊กมาหา ถามตนเองว่า รู้จักเด็กคนไหนที่ต้องการรับงานบ้าง ตนเองตอนแรกได้ตอบกลับไปว่า ไม่รู้เหมือนกัน และหนูก็ไม่ได้รับงานด้วย จากนั้นได้บอกทิ้งท้ายว่า หากร้อนเงินเมื่อไหร่ก็ติดต่อมาได้ เดี๋ยวหางานให้ ต่อมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตนเองได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้ทักไปหา จากนั้นอีกฝ่ายได้หาลูกค้าให้ แต่หลังจากนั้นอีกฝ่ายพยายามจะให้ทำอีก แต่ตนรู้สึกผิดกับตัวเอง อีกฝ่ายเลยข่มขู่ว่าจะนำเรื่องไปบอกกับครอบครัว พร้อมกับนัดให้ไปเคลียร์ใจ กระทั่งถูกทำร้ายร่างกายตามคลิป

นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลว่า ยังมีเพื่อนและรุ่นพี่อีกหลายคนที่ถูกรุ่นพี่คนดังกล่าวบังคับให้ค้าบริการทางเพศ หากปฏิเสธก็ะถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับอีกฝ่ายให้ถึงที่สุด พร้อมกับแสดงหลักฐานแช็ตพูดคุยกันของเด็กหญิงกับรุ่นพี่คนดังกล่าว และหลักฐานการโอนเงินของเด็กหญิงให้กับอีกฝ่าย

ซึ่ง พนักงานสอบสวน ได้ให้เด็กหญิงกลับบ้านไป และจะต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากต้องมีสหวิชาชีพอยู่ด้วย ซึ่งจะได้เชิญเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ก รวมถึงผู้ปกครองของน้อง มาร่วมสอบปากคำด้วยอีกครั้ง