หลักฐานคาตา หลอกคนได้ แต่หลอกกล้องไม่ได้

View icon 12
วันที่ 29 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้จำนนด้วยหลักฐานกล้องวงจรปิด หนุ่มร้านสะดวกซื้อขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรชนคนข้ามถนนบาดเจ็บ ขณะที่เจ้าตัวรถล้มกลิ้งบาดเจ็บเช่นกัน แต่กลับโกหกคนที่มาช่วยเหลือว่ารถล้มเองเพราะวูบแดดร้อน 

อาสากู้ภัยกำลังทำแผลบาดเจ็บที่ปากให้กับหนุ่มอายุ 18 ปี พนักงานส่งของร้านสะดวกซื้อ ที่เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มบนถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีแผลแตกในช่องปากและฟันหักหลายซี่ เหตุเกิดช่วง 12.30 น. วานนี้ (28 เม.ย.) ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดมีแดดแรง โดยมีพลเมืองดีกางร่มกันแดดให้ จากการสอบถาม เจ้าตัว บอกว่า จำเหตุการณ์ไม่ได้และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จำได้เพียงว่าก่อนเกิดเหตุกำลังขี่รถกลับจากส่งของให้ลูกค้า มุ่งหน้ากลับเข้าร้าน โดยมาตามทางปกติ จู่ ๆ เกิดวูบรถล้มไม่รู้ตัว และมารู้สึกตัวอีกทีก็มีคนพยุงนั่งข้างทาง

จากการตรวจสอบของตำรวจภายหลังเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยได้ดูภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าบริษัทแห่งหนึ่งที่บันทึกเอาไว้ได้ พบภาพที่ปรากฏเป็นหนังคนละม้วนกับที่หนุ่มร้านสะดวกซื้อรายนี้ได้บอกกล่าวไว้ แต่เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากที่เขาขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนกับชายคนหนึ่งที่กำลังจะข้ามถนน โดยพุ่งชนเข้าอย่างจังชนชายคนนี้กระเด็นล้มลงศีรษะฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ขณะที่รถจักรยานยนต์ของเขาก็ล้มกลิ้งไปกลางถนน

สำหรับชายเคราะห์ร้ายที่ถูกรถชนถึงกับเดินเซและมึนงงอยู่สักพัก แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก พอตั้งสติได้แล้วก็เดินหายไปจากจุดเกิดเหตุโดยไม่ได้เอาเรื่องใด ๆ