นาทีชีวิต เกือบถูกไฟช็อต แต่รอดมาได้ อวสาน "หวีไดร์เป่าผม"

View icon 136
วันที่ 28 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ มีเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยคนรักสวยรักงาม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “atittayaniemsong” หรือ “ทนายแอม รีวิวของใช้จริง” โพสต์คลิปวิดีโอนาทีระทึก พร้อมเขียนแคปชันว่า “รอดตายแบบหวุดหวิด อวสานเครื่องเป่าผม ดีนะที่ไม่โดนไฟช็อตตาย”

โดยผู้โพสต์กำลังใช้หวีไดร์เป่าผม กำลังจัดทรงผมได้สวยอยู่ในห้องน้ำที่บ้านตัวเอง ถึงแม้เจ้าตัวจะมีอาชีพเป็นทนายความ แต่ชื่นชอบรีวิวสินค้าที่สั่งซื้อมาใช้เอง จึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอตอนตัวเองใช้เครื่องหวีไดร์เป่าผม กระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ เกิดไฟช็อตที่เครื่องหวีไดร์เป่าผม จนเกิดประกายไฟที่ส่วนท้ายด้ามจับซึ่งมีสายไฟ ทำให้ผู้โพสต์รีบทิ้งทันทีด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบไปถอดปลั๊กออก จึงกลายเป็นเหตุการณ์นาทีชีวิตที่ตัวเองได้บันทึกไว้โดยไม่ตั้งใจ

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยมีหลายคนเคยมีประสบการณ์ตรงเหมือนกับเหตุการณ์นี้เลย อาทิ “โดนเหมือนกัน หวีไดร์สีชมพูที่ขายดี”, “โดนเหมือนกันค่ะ แต่เป็นหวีไดร์ตัวดัง”, “เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันเลยค่ะ แต่ของเราใช้เป็นสีชมพู ดีนะที่ไม่ไหม้หัว”, “เหมือนกันเลยค่ะ เราสั่งมาอีกตัวหนึ่ง 199 บาท หวี ๆ อยู่ ไฟลุกแบบนี้เลย ตกใจโยนทิ้งแทบไม่ทัน เข็ดเลย” ฯลฯ ส่วนเจ้าของโพสต์ตอบกลับว่า “เครื่องนี้จัดทรงผมสวยอยู่นะคะ แต่ก็นั่นแหละ ตามที่เห็น” ขณะที่บางคนให้ข้อมูลว่า “สายไฟหักใน เกิดจากการใช้ที่มีการงอสาย สายพับบ่อย ยี่ห้อไหนก็เกิดขึ้นได้ เราป้องกันโดยใช้สายยางผ่า แล้วมาหุ้มส่วนนั้นไว้ ยาวประมาณ 15 ซม.”