สามีคลุ้มคลั่ง ฟันศีรษะภรรยา

View icon 18
วันที่ 28 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวต่อไปนี้เพราะฤทธิ์สุราเป็นเหตุ สามีดื่มเหล้าเมาคลุ้มคลั่งใช้มีดตัดหญ้าฟันศีรษะภรรยาได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะโกรธแค้น และหึงหวงที่ภรรยารักสามีเก่า และลูกชายมากกว่าตัวเอง

ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ รับแจ้งจากชาวบ้านมีชายคลุ้มคลั่งถือมีดตัดหญ้าเดินไปมาอยู่ริมถนนสร้างความหวาดกลัว ภายหลังก่อเหตุฟันศีรษะและข้อมือภรรยาของตัวเองจนเกือบขาด เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลวังยาง อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมทราบชื่อคือ นายธีระศักดิ์ อายุ 43 ปี อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อพูดจาวกวนไปมาได้พาตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า ความจริงไม่อยากทำ แต่เพราะบันดาลโทสะหลังจากดื่มเหล้าเมา แต่ไม่ได้เสพยาบ้า มีสาเหตุเกิดจากความหึงหวงในเรื่องที่ทะเลาะกันมาต่อเนื่องตั้งแต่กลางคืนจนเกิดมีปากเสียงกัน เพราะภรรยารักสามีเก่าและลูกชายมากกว่าตัวเองจึงฟันเข้าไปเต็มแรง

ขณะที่ นางสาวสุรสา อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและที่ข้อมือ บอกว่า ตนเองเป็นแม่ม่าย มีลูกติด 1 คน มาอยู่กินกับ นายธีระศักดิ์ สามีใหม่ได้สักระยะ เวลาเขาดื่มเหล้าเมาก็จะพูดถึงอดีตสามีของเธอ หรือ พ่อของเด็กที่เลิกราไปแล้วเป็นประจำ และมักจะอิจฉาว่า ตนเองรักสามีเก่า และลูกมากกว่าตัวเขา และยังมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องงาน และเรื่องเงินบ่อยครั้งทุกครั้งที่ทะเลาะกันสามีก็จะไล่ตนเองออกจากบ้านตลอดเวลา เพราะรู้ว่าไม่มีที่ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง