สุพรรณบุรี ผัวคลั่งใช้มีดฟันเมียเอ็นขาด-ลูก 10 ขวบวิ่งหนีตาย

View icon 379
วันที่ 27 เม.ย. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตำรวจสุพรรณบุรี รวบตัวผัววัย 43 ปี ใช้มีดฟันเมียหน้าเละ เอ็นข้อมือขาด เหตุคลั่งเมาสุรา ลูกติดเมีย 10 ขวบ ต้องวิ่งหนีตาย

สุพรรณบุรี วันนี้(27 เม.ย.2567) พ.ต.ต.อนุรุต นวมทอง สว.(สอบสวน)  สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านมีชายคลั่งเอามีดไล่ฟันผู้หญิง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ ที่เกิดเหตุพบชายใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ เดินถือมีดหวดหญ้ายาวอยู่ริมถนน ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีประจันต์ ทราบชื่อคือ นายธีระศักดิ์ อายุ 43 ปี ขณะที่ผู้บาดเจ็บถูกกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีประจันต์ ก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.สุรสา อายุ 43 ปี ถูกฟันที่หน้าผากเป็นแผลลึก และข้อมือซ้ายเอ็นขาด ซึ่งโรงพยาบาลศรีประจันต์ได้รักษาอาการเบื้องต้น และได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราชจังหวัดสุพรรณบุรี

จากการสอบสวน นายธีระศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ไม่ได้อยากฟัน ที่ทำไปเพราะบันดาลโทสะ ยอมรับว่าตนเองกินเหล้าไป 1 ขวดเล็กตอนลงมือก่อเหตุ แต่ไม่ได้เสพยาเสพติด สาเหตุมาจากหึงหวง ซึ่งทะเลาะกันมาตั้งแต่เมื่อคืน กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งกินเหล้าอยู่ และมีปากเสียงกัน ทนไม่ไหวได้ใช้มีดเหลียนหวดหญ้า ฟันเต็มแรงไปหนึ่งทีแต่ไม่รู้ถูกตรงไหนบ้าง

ด้าน น.ส.สุรสา เมียผู้ก่อเหตุ เล่าว่า สามีเวลากินเหล้าจะมีอาการพูดแต่เรื่องเก่า คนเก่า ๆ ซึ่งตนเป็นแม่หม้ายลูกติด เวลาเขากินเหล้าก็จะพูดถึงอดีตสามีเก่าหรือพ่อของลูกที่เลิกรากันไปนานแล้ว และก็จะอิจฉาว่าตนเองรักลูกมากกว่าตัวเขา และยังทะเลาะกันเรื่องงานเรื่องเงิน ที่ผ่านมาตนเองก็ทำงานเลี้ยงตัวเองเขาไม่ได้ให้เงิน ทุกครั้งที่ทะเลาะกันสามีก็จะไล่ตนเอง เพราะเขารู้ว่าตนเองไม่มีที่ไป ซึ่งตนเองก็กลับบ้านไปไม่ได้แล้ว ที่ผ่านมาเคยทะเลาะกันที่บ้านห้ามไม่ให้กลับมาดีกัน ถ้ากลับมาดีกันไม่ต้องมาเหยียบที่บ้านอีก แต่ที่ตนกลับมาหาสามีเพราะรัก คิดว่าคนเราอยู่ด้วยกันต้องให้โอกาสกัน สุดท้ายเวลาเขาเมาก็ตบตีทุกครั้งทั้งเตะทั้งตบ ตนเองอยู่กินกับสามีมา 3 ปี ทุกครั้งที่สามีเมาก็จะโดนทำร้านมาโดยตลอด

ขณะที่ ด.ช.เอ นามสมมุติ เล่าว่า ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดเห็นตอนที่พ่อเอามีดฟันแม่ และกำลังจะเดินมาหาตนเพื่อจะเอามีดมาฟันตน แต่แม่ตะโกนบอกให้ตนเองวิ่งหนีไปที่ร้านขายข้าวเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากเขา ให้ช่วยแม่และพาแม่มาส่งที่โรงพยาบาล