แฉ! สามีนอกใจไปคบชู้ ครูโรงเรียนเดียวกัน

View icon 4.4K
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีสาวคนหนึ่ง เธอออกมาโพสต์เรื่องราว ถูกอดีตสามีที่มีอาชีพครู นอกใจไปแอบมีสัมพันธ์กับครูสาวโรงเรียนเดียวกัน ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจบอกไม่ต้องการทำร้ายใคร เพียงต้องการให้เป็นบทเรียน

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงคนนี้ได้เล่าประสบการณ์ถูกชายคนรักที่เป็นคุณครู ไปมีสัมพันธ์กับครูสาวโรงเรียนเดียวกัน สุดท้ายความรัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันกันมาก็ต้องพังทลายลง และยังระบุข้อความประมาณว่า "รางวัลของความซื่อสัตย์ คือการโดนทรยศ หักหลัง ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเอง เพราะสุดท้ายไม่มีใครสามารถอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต นอกจากตัวเราเอง"

นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์ขายของในบ้าน เนื่องจากต้องแยกกันอยู่ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ทำให้ชาวเน็ตที่เข้ามาอ่าน ต่างติดแฮชแท็ก #กุสุมา เพราะไลน์ของฝ่ายชายที่มีการสนทนากับครูสาว มีการไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งชื่อ "กุสุมา" จนกลายเรื่องฮือฮา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปพบสาวคนโพสต์ อายุ 29 ปี บอกว่า จริง ๆ แล้ว ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตหรือจะแฉใคร เพียงต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับตนเองและคนอื่น ๆ เท่านั้น ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นต้องการให้เรื่องมันจบเพียงเท่านี้ เพราะทุกวันนี้ก็พยายามมูฟออนแล้ว

ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตอยากรู้ว่าไปจับได้อย่างไร เธอบอกว่าเซ้นส์ผู้หญิงมันแรง อยู่กับแฟนมา 9 ปี อะไร ๆ เปลี่ยนไปก็รู้ทันที และเมื่อมีหลักฐานทั้งหมด ก็ได้มีการพูดคุย โดยให้ฝ่ายชายเลือก แต่ฝ่ายชายเลือกไม่ได้ จึงเป็นเรื่องราวอย่างที่โพสต์ไป

นอกจากนี้ เธอยังทิ้งท้ายว่า ฝากบอกไปถึงผู้หญิงหลาย ๆ คน ว่าถ้ารู้ว่าคนที่เราคุยอยู่เขามีภรรยา หรือครอบครัวอยู่แล้ว ก็ไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะถือเป็นการให้เกียรติตัวเอง

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุด ผอ.โรงเรียนต้นสังกัด ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นกระทบต่อความรู้สึกของทุกฝ่าย ตนเองในฐานะผู้บริหารโรงเรียน ก็จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เบื้องต้นได้สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริงกับครูทั้ง 2 คน พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

นอกจากนี้ ในโซเชียลยังมีการแชร์คลิปของ ครูแอ๊ด ภาณุทัต ศิลปินล้านนา แต่งเพลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง