สุดอันตราย เพื่อนบ้านป่วยจิตเวช บุกทำร้ายคุณยายบาดเจ็บ

View icon 46
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดอันตราย คุณยายอยู่บ้านคนเดียว จู่ ๆ เพื่อนบ้านที่ป่วยจิตเวชบุกมาทำร้ายจนบาดเจ็บ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะคุณยายพยายามวิ่งหนีชายเพื่อนบ้าน ที่ใช้ผ้าคลุมปิดบังใบหน้า โดยคุณยายพยายามใช้ไม้กวาดป้องกันตัว ก่อนจะกรีดร้องวิ่งหนีออกนอกบ้านให้คนช่วย สุดท้ายคุณยายถูกทำร้ายหน้าผากแตก เย็บ 3 เข็ม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ ในจังหวัดขอนแก่น คุณยายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเดินไปหน้าบ้าน จะไปตักน้ำแข็งใส่น้ำดื่ม จังหวะก้มตักน้ำแข็ง ก็ถูกชายเพื่อนบ้านใช้วัตถุบางอย่างฟาดกลางหน้าผากอย่างแรง ตอนนั้นคว้าเจอไม้กวาด เลยหยิบมาป้องกันตัว แต่ถูกไล่ตามมาทำร้ายอีก จากนั้นร้องเรียกให้ลูกชายช่วย จนรอดมาได้ คุณยายบอกอีกว่า ตัวเองเป็นเหยื่อรายที่ 5 แล้ว ที่ถูกเพื่อนบ้านรายนี้ทำร้าย แต่ไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะกฎหมายคุ้มครองคนป่วยจิตเวช

ญาติของคุณยายบอกว่า ปกติแล้วชายเพื่อนบ้านรายนี้ จะปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้านทุกวัน บางวันก็ยิ้มให้ บางวันก็ชวนพูดคุยด้วยเหมือนคนปกติ แต่วันเกิดเหตุเหมือนเตรียมการมา ใช้ผ้าโพกปิดบังใบหน้า จึงตั้งข้อสังเกตว่า หากป่วยจิตเวชจะคิดว่าแผนแบบนี้ได้หรือไม่ หรืออาจมีใครคอยบงการให้เขามาก่อเหตุ

เบื้องต้นญาติของคุณยายไปแจ้งความแล้ว และอยากให้ส่งไปบำบัดรักษา หลังจากปล่อยตัวมาแล้ว ก็อยากให้ญาติชายคนนี้ดูแลเรื่องการกินยา อย่าให้ออกมาก่อเหตุกับคนไม่รู้อีโหน่อีเหน่แบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง