บิ๊กโจ๊ก ยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

View icon 39
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บิ๊กโจ๊ก ไปยื่นหนังสือร้องเรียนคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม เพื่อขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

บิ๊กโจ๊ก ยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ
บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือร้องเรียนคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม หรือ ก.พ.ค. ผ่านสำนักงานคณะกรรมการตำรวจ เพื่อขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ เป็นคำสั่งที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย

บิ๊กโจ๊ก แฉขบวนการ 4 คูณ 100 ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.
หลังยื่นหนังสือ บิ๊กโจ๊ก ให้สัมภาษณ์ พร้อมนำแผ่นชาร์ตมาแสดง โดยเขียนหัวข้อในชาร์ต ว่า "ขบวนการ 4 คูณ 100 สยบปีกพระพรหม" เป็นชุดแบ่งงานกันทำเพื่อให้ตนหลุดจากเก้าอี้ ผบ.ตร.

ขบวนการที่ 1 ชุดตรวจค้น ตระกูล 4 ต. เข้าตรวจค้นบ้านตน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ขบวนการที่ 2 พนักงานสอบสวนชุดคดี สน.ทุ่งมหาเมฆ สวบสวนไปสอบสวนมา เงินเกิน 300 ล้านบาท รู้ว่าไม่มีอำนาจสอบสวน แต่ไม่ยอมส่งดีเอสไอ

ขบวนการที่ 3 พนักงานสอบสวน ชุดคดี สน.เตาปูน เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ รู้ว่าไม่มีอำนาจสอบสวน แต่ไม่ส่งดีเอสไอ และไม่ส่ง ป.ป.ช. ภายในกำหนด เพื่อรอเวลาออกหมายเรียก-หมายจับ

ขบวนการที่ 4 ชุดรักษาราชการแทน ผบ.ตร. ตั้งกรรมการสอบสวน และให้ออกจากราชการ

บิ๊กโจ๊ก กล่าวถึงกรณีการถูกสั่งให้ออกจากราชการ ว่า ไม่ชอบด้วยกฎหมาย จะเอาผิดกับผู้การกองวินัย ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมาย และยังเตรียมฟ้องผู้การกองเทคโนโลยีสารนิเทศและการสื่อสาร ที่ปลดป้ายหน้าสำนักงานออก ถามว่า รองรอยไปตั้งนานแล้ว ไม่เห็นปลดออก ตนได้รับความเสียหาย เสื่อมเสีย เพราะขณะนี้ยังไม่มีการโปรดเกล้าฯ ให้พ้นจากตำแหน่ง ตนยังเป็น รอง ผบ.ตร. จะมาปลดป้ายหน้าสำนักงาน ถอดชื่อจากเว็บไซต์ได้อย่างไร กระเหี้ยนกระหือรือ อยากเป็นมากเหรอ ผบ.ตร