รวบ เกมส์ โซว็อท ล่วงละเมิดสาว 13 ปี

View icon 33
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บุกจับ เกมส์ โซว็อท ผู้ต้องหาคดีข่มขืนหญิงสาวอายุ 13 ปี หลังคุยโวโอ้อวด "ห้อยพระเต็มคอ ทำให้แคล้วคลาดจากการถูกจับ"

ตำรวจกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกจับนายวศิน หรือ ฉายาเกมส์ โซว็อท อายุ 25 ปี อาชีพช่างสัก ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ถึงขั้นเหยื่อต้องผ่าตัดมดลูกจับกุมได้บริเวณห้องพัก ภายในซอยโป๊กุ่ย ถนนแม่หลวน จังหวัดภูเก็ต

คดีนี้สืบเนื่องจากช่วงปลายปี 2566 เด็กสาว 13 ปี ถูกผู้ต้องหา ติดต่อผ่านเฟซบุ๊กเรื่องการสัก ก่อนจะตกลงสักลายมินิมอลให้แก่เหยื่อ ราคาพิเศษ 400 บาท

กระทั่งเหยื่อหลงเชื่อ ไปที่ร้านของผู้ต้องหา ย่านพระราม 2 เมื่อไปถึงคนร้ายปิดร้าน อ้างว่าต้องใช้สมาธิ ก่อนลงมือข่มขืนข้ามคืน

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเจ็บปวดร่างกายนานกว่า 1 เดือน และรู้สึกปวดท้องรุนแรง จนครอบครัวต้องพาส่งโรงพยาบาล ทำให้ทราบว่า ถูกข่มขืน แต่ที่น่าตกใจคือ ติดเชื้อขั้นรุนแรงในอวัยวะเพศ ต้องผ่าตัดออก และพักรักษาตัวนาน 3 สัปดาห์ ก่อนแจ้งความตำรวจ สน.ท่าข้าม นำไปสู่การออกหมายจับ และจับตัวได้ในที่สุด

ระหว่างหลบนี ผู้ต้องหาชอบคุยโวว่า "ห้อยพระเต็มคอ ทำให้แคล้วคลาด" ซึ่งในวันถูกจับ เจ้าตัวกำลังหลับนอนกับหญิงสาวรายใหม่ และเป็นเรื่องสุดบังเอิญ เพราะถูกจับในวันครบรอบวันเกิด 25 ปี ตรงกับวัยเบญจเพศพอดี

ผู้ต้องหาให้การอีกว่า มีคำคมประจำใจว่า "ตอนเด็กอยากเป็นเศรษฐี โตมาติด…เศรษฐีไม่ได้เป็น" โดยอ้างว่า รักเด็กผู้เสียหายจริง และเคยนอนกับผู้หญิงไม่ต่ำกว่า 100 คน โดยไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย จนเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ก่อนหน้านี้เคยหลับนอนกับหญิงสาวอายุ 17 ปี แล้วถูกดำเนินคดี ยอมจ่ายเงิน 70,000 บาท

คดีนี้ตำรวจเอาผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง