นักศึกษาหญิง ปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดัง แทงคอแฟนหนุ่มรุ่นน้อง

View icon 3.0K
วันที่ 25 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - โซเชียลพากันแชร์ เหตุนักศึกษาหญิงปี 3 มหาวิทยาลัยดัง ย่านรังสิต ใช้มีดปาดคอแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ปี 1 บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ห้อง ICU 

เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความ เกิดเหตุนักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ย่านรังสิต ทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มรุ่นน้องปี 1 ด้วยการใช้มีดปาดคอที่หอพักแห่งหนึ่ง หลังก่อเหตุทราบว่าฝ่ายหญิงก็พยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา 4 วันแล้ว ขณะนี้นักศึกษาชายยังพักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU พ้นขีดอันตรายแล้ว โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการพูดคุยในกลุ่มของคนอยู่หอพักที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นไม่นานก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกว่า ฝ่ายหญิงได้ประกันตัวแล้ว โดยอ้างว่าตัวเองป่วย ขณะที่บางคนบอกว่า พ่อแม่ฝ่ายชายไม่เอาเรื่องฝ่ายหญิง

หลังเรื่องนี้เกิดขึ้น หลายคนเข้ามารีวิวหอพักว่า ไม่มีความปลอดภัย มีทั้งพยายามข่มขืนจากคนนอกหอ ลูกบ้านถูกขโมยพัสดุใต้หอพักทุกวัน ดื่มเหล้าเสียงดัง ลูกบ้านต้องช่วยเหลือกันเอง

จากนั้นไม่นาน มหาวิทยาลัยต้นเรื่อง (มธ.) ได้ออกหนังสือมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้เข้าช่วยเหลือดูแลนักศึกษาชายที่บาดเจ็บแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาข้อเท็จจริงจากทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับของมหาวิทยาลัยว่าด้วยวินัยนักศึกษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง