ล่าแก๊ง ยากูซา หั่นศพเพื่อนร่วมชาติ

View icon 19
วันที่ 25 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจออกหมายจับแล้ว 2 ผู้ต้องหา "แก๊งยากูซา ชาวญี่ปุ่น" ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งชิ้นส่วนศพอำพรางในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี คาดมาจากปมขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อวานนี้ พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  ได้ไปติดตามความคืบหน้าคดีนี้ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้น นายเกมส์ ผู้ต้องหารับว่า เมื่อวัน 26 มีนาคม ได้ขับรถไปส่งชาวญี่ปุ่น 3 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี หลังจากดื่มกินกันเสร็จ ก็ขับรถไปส่งที่โกดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง แต่ระหว่างทาง นายทาคายา มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต เมื่อถึงโกดัง นายทาคายา ใช้ปืนลูกโม่จ่อยิงผู้เสียชีวิต 1 นัด ก่อนไปซื้ออุปกรณ์ชำเหละที่ร้านสะดวกซื้อ มาหั่นศพ แล้วนำชิ้นส่วนไปตระเวนทิ้ง

ขณะเดียวกัน ศาลได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คน และคุมตัวนายเกมส์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณโกดังเกิดเหตุ และจุดทิ้งศพ ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ

สำหรับชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คน พบเป็นแก๊งยากูซาในประเทศญี่ปุ่น และหนึ่งในนั้นมีหมายจับของประเทศญี่ปุ่นด้วย และเชื่อว่าทั้ง 2 คน ยังหลบหนีอยู่ในประเทศ

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเกมส์ ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.บางบัวทอง และเตรียมส่งฟ้องและฝากขังในเช้าวันนี้ อยู่ในอาการเครียด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามก็ตอบสั้น ๆ ว่า รู้สึกเครียดนิดหน่อย และถูกบังคับไป

และในวันนี้ตำรวจจะได้ควบคุมตัว นายเกมส์ ส่งฟ้องและฝากขังกับศาล และจะยื่นคัดค้านการประกันตัว แต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่