อนุทิน ยืนยัน พรรคไม่มีปรับครม.

View icon 69
วันที่ 24 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชัดเจน! พรรคภูมิใจไทย ไม่มีปรับครม. ขอให้เป็นเหมือนเดิม  ชี้ มท.ทำงานเป็นทีม ไม่มีปัญหา และอยากให้ทำงานร่วมกันให้นานที่สุด ไม่ขอพูดวันนี้พบ นายกฯ เรื่องอะไร

วันนี้ (24 เม.ย.67) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวภายหลังเดินทางขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังนายกรัฐมนตรีเรียกเข้าพบว่า นายกฯ ได้เรียกตนมาสั่งข้อราชการ 2-3 เรื่อง แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นเรื่องอะไร ขอให้ทำสำเร็จก่อน จึงจะมาเปิดเผยซึ่งเป็นเรื่องงาน และเป็นเรื่องดี ซึ่งวันนี้นายกรัฐมนตรีได้เรียกปุ๊บ ก็รีบมาปั๊บ โชคดีที่คนขับรถอยู่ ไม่เช่นนั้นคงต้องเรียกรถตุ๊กๆ มา

พร้อมกับบอกสื่อมวลชนว่า “รู้นะว่า จะทำถามเรื่องอะไร” ก่อนบอกอีกว่า “ไม่มี ไม่มี” เพราะเมื่อวานนี้ตนได้กราบเรียนนายกรัฐมนตรีไปแล้วว่า เรื่องปรับคณะรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ขอให้เป็นเหมือนเดิม  และขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปถาม เพราะหากไปถามก็จะเป็นการเสียมารยาท

ส่วนการทำงานร่วมกันระหว่างพรรคเพื่อไทย และพรรคภูมิใจไทยในกระทรวงมหาดไทย ยังทำงานด้วยกันเป็นอย่างดี และทุกคนเริ่มคุ้นเคยกันแล้ว และตนก็ได้มอบหมายให้นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการฯ ดูแลเรื่องของปัญหาหมอกควัน และปัญหาสาธารณะภัยในช่วงเดินทางเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และดูแลกรมการพัฒนาชุมชน

นายอนุทิน ยังย้ำว่า ทุกคนทำงานเป็นทีม และเข้าขากันดี ซึ่งเราเป็นรัฐบาลก็อยากให้ทีมนี้ทำงานร่วมกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้