ไม่ได้ ไม่เลิก ! หนุ่มหื่นสอย กกน.สาว

View icon 50
วันที่ 24 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - สาวผู้ช่วยพยาบาล เจอหนุ่มหื่น! ย่องมากลางดึก แอบสอยกางเกงในที่ตากอยู่หน้าบ้าน โดนติด ๆ 3 วัน ยังไม่ได้สักตัว วนมาก่อเหตุซ้ำ

นี่คือคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพนาทีชายหื่น พยายามใช้ไม้ยื่นเข้าไปสอยกางเกงใน ของสาวผู้เสียหายในบ้านพัก ที่ตากไว้หน้าบ้านช่วงกลางดึก

เรื่องนี้ สาวออกมาโพสต์เตือนภัย หลังพี่สาวอายุ 29 ปี ถูกโรคจิตตามรังควาน พยายามย่องเข้ามาขโมยกางเกงใน กลางหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

แล้วไม่ได้มาครั้งเดียว มาติด ๆ กันถึง 3 ครั้ง เพราะมาแต่ละครั้ง ยังเอาไปไม่ได้ ทำให้ตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในการใช้ชีวิต จากการถูกคุกคามในครั้งนี้

ทีมข่าวติดต่อไปยังผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ตอนแรกตั้งใจ จะดูหมาของเพื่อนบ้านที่ฝากไว้ แต่เห็นชายคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่หน้าบ้าน ช่วงประมาณ 22.00 น. ซึ่งตอนแรกเธอไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าคงเป็นคนในหมู่บ้าน

กระทั่งวันที่ 20 เมษายน เปิดกล้องวงจรปิดดูอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เล่นเอาตกใจ ภาพที่เห็นคือชายคนเดิม เดินมาพร้อมกับไม้ด้ามยาว พยายามยื่นไม้เข้ามาสอยกางเกงใน ที่ตากอยู่หน้าบ้าน จึงย้อนมาดูภาพของวันที่ 18 เมษายน ก็เจออีก จึงทำให้เธอหวาดกลัว

เบื้องต้น แจ้งนิติบุคคลในหมู่บ้านแล้ว แจ้ง รปภ.แล้ว โดยทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีเพื่อนอยู่ในหมู่บ้านนี้ ล่าสุด เธอจึงไปแจ้งความ ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ฝากตำรวจช่วยติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง