นักศึกษาสาวอึ้ง อดีตแฟนหนุ่มซุกกล้องวงจรปิดในห้องพัก

View icon 13
วันที่ 24 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยชื่อดัง ในจังหวัดขอนแก่น โพสต์เตือนภัยหลังอดีตแฟนหนุ่ม แอบติดกล้องวงจรปิดทั่วห้อง

เป็นภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตือนภัย หลังจากที่เธอกำลังรื้อทำความสะอาดห้องพักของตนเอง แล้วพบกล้องวงจรปิดแอบติดอยู่ในห้องเป็นจำนวนมาก พร้อมข้อความระบุว่า "มาค่ะ สภาพจิตใจพร้อมละ สำหรับโพสนี้จะขอเตือนภัยไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ที่ต้องพักอาศัยอยู่หอพัก คอนโด หรือ ที่ไม่ใช่บ้าน ในกรณีที่อาจจะต้องมีการแชร์ห้องร่วมกับบุคคลอื่น หรือ มีบุคลคลอื่นสามารถเข้ามาภายในห้องพัก สิ่งที่เราเจอคือการโดนแอบติดกล้องภายในห้องพักส่วนตัวโดยไม่ได้ยินยอม ถือว่าเป็นการละเมิดและคุกคามอย่างมาก มีทั้งกล้องวงจรตัวใหญ่และกล้องแอบถ่ายที่เล็กมากจนแทบจะมองไม่เห็น ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุก ๆ คน ไม่ใช่แค่หอพัก แต่ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ หรือ ที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเรา ๆ ที่ยิ่งต้องระวังมาก ๆ และขอให้เคสของเราเป็นเคสสุดท้ายที่เจอแบบนี้ ไม่มีใครควรเจออะไรแบบนี้" หลังโพสต์มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ พบกับนักศึกษาสาวคนดังกล่าว ซึ่งเล่าว่า เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตนได้เลิกกับอดีตแฟน ซึ่งมีการทวงถามเรื่องคีย์การ์ดอีกฝ่ายก็อ้าง และยืดเวลาไปเรื่อย ๆ

จนล่าสุด รู้สึกแปลกใจ ว่าทำไมแฟนเก่าคนนี้ ถึงได้รู้ความเคลื่อนไหวของตนเองทุกอย่าง ว่าคุยอยู่กับใครสนทนากับคนไหนบ้าง รู้แม้กระทั่งว่าอยู่ห้อง หรือ ไม่อยู่ห้อง ต่อมาจึงได้มีการค้นดูภายในห้องพัก พบกล้องวงจรปิดติดซ่อนอยู่ จำนวน 2 กล้อง โดยกล้องตัวหนึ่งมีการเจาะรูในลังกระดาษ แล้วนำกล้องวงจรปิดเข้าไป ถ้าไม่สังเกตก็จะมองไม่เห็น ส่วนกล้องตัวเล็ก จะวางปะปนไปกับสิ่งของ และเครื่องสำอางบนโต๊ะ จึงนำเรื่องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ก็ต้องตกใจเข้าไปอีกเมื่ออีกฝ่ายแสดงว่าสามารถใช้ iPad ดูภาพ และควบคุมกล้องได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง