ออกหมายจับ เสี่ยบุ๊ค 3 ข้อหา บุกทำลายข้าวของในอะพาร์ตเมนต์ พังร้านเซานา

View icon 12
วันที่ 24 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - "เสี่ยบุ๊ค" น้องชายของ "นายเสี่ยโป้" ไปทุบทำลายข้าวของภายในอะพาร์ตเมนต์ และร้านเซานา ย่านรามคำแหง จากความเข้าใจผิดกันไปกันมา จนถูกตำรวจขอศาลออกหมายจับ แม้มีข่าวว่าได้ติดต่อจะเข้ามอบตัว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มาพบตำรวจแต่อย่างใด

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-16 เมษายน ที่ผ่านมา เริ่มมาตั้งแต่คืนแรกที่ เสี่ยบุ๊ค ไปเล่นสงกรานต์ แล้วตอน 03.00 น. ให้ลูกน้องไปเปิดห้องพักก่อน แต่ปรากฏหาห้องไม่เจอ แล้วเดินไล่ไขกุญแจ เคาะประตูทุกห้อง เสียงดัง ท่าทีโวยวาย

ลูกค้าที่พักในห้องอื่น ๆ จึงโทรไปร้องเรียนเรื่องความปลอดภัย เจ้าของจึงสั่งให้พนักงานแจ้งกลุ่มเสี่ยบุ๊ค ว่าจะให้พักคืนวันที่ 14 เมษายน อีกเพียงคืนเดียว แต่เพราะไม่มีจังหวะ พนักงานจึงไม่ได้แจ้งกับกลุ่มของเสี่ยบุ๊ค

จนมาถึงช่วง 02.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน เสี่ยบุ๊ค กับพวกจะกลับเข้าห้องพัก แต่พนักงานไม่อนุญาต ทำให้ไม่พอใจ บอกว่าจะกลับเข้าไปเอาของให้ห้องออกมาเท่านั้น แต่พอกลับเข้าไปในห้องได้ก็ลงมือทุบทำลายข้าวของ แล้วใช้ปืนขู่พนักงานว่าให้อยู่เฉย ๆ ห้ามยุ่ง

แล้วยังมีคนไปพังร้านเซานาที่อยู่ใกล้กัน ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี เท่าที่ทราบตอนนี้ตำรวจออกหมายจับแล้ว แต่ยังจับกุมไม่ได้ ก็กังวลว่าจะไม่ปลอดภัย จนทำให้ไม่กล้ารับลูกค้ารายวัน

ทีมข่าวสอบถามไปทางผู้กำกับการ สน.หัวหมาก บอกว่า ทราบข่าวว่า เสี่ยบุ๊ค กับพวกจะเข้ามอบตัว แต่ไม่ว่าจะมามอบตัวหรือไม่ เมื่อศาลออกหมายจับแล้ว ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ทันที ส่วนเรื่องที่จะหนีออกนอกประเทศ ยังไม่มีข้อมูลส่วนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง