คืบหน้า สามีทำร้ายภรรยาและลูกอายุ 16 ปี

View icon 32
วันที่ 23 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กรณี พ่อทำร้ายร่างกายลูก 16 ปี และภรรยา ล่าสุดลูกทั้ง 3 คนไปอยู่ในความดูแลของ พม จังหวัดนครปฐม แล้ว เหลือแต่แม่กลัวจะไม่ปลอดภัย เพราะสามีรู้จักตำรวจ

จากกรณีที่พ่อแท้ ๆ ทำร้ายลูก 16 ปี ในจังหวัดนครปฐม เบื้องต้นเด็ก 16 ปี และน้องอีก 2 คน อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครปฐมแล้ว ส่วนแม่ต้องหนีเอาตัวรอด ขอไปตั้งหลักที่บ้านญาติใน กทม. แต่ไม่บอกว่าที่ไหน เพราะกลัวสามีจะตามไปหาเรื่อง และทำร้ายร่างกาย หากหาทางออกได้แล้ว จะกลับไปรับลูกทั้ง 3 คน กลับมาดูแลเอง

ข้อมูลล่าสุด ทางภรรยาทราบว่า สามีโทรศัพท์ไปขอที่อยู่ตนจากที่ทำงาน แต่เพื่อนร่วมงานไม่ให้ จึงทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากสามีของตนสนิทสนมและรู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่

วันนี้ ทางเพจ "เป็นหนึ่ง" จะนำผู้เสียหายเข้าพบ พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการภาค 7 ที่จังหวัดนครปฐม เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และเรียกร้องให้ตั้งตำรวจส่วนกลางลงมารับผิดชอบดูแลคดีนี้ 

มีข้อมูลจากเพจ "เป็นหนึ่ง" ว่า เมื่อวานนี้ระหว่างเข้าไปช่วยเหลือ เด็กทั้ง 3 คนออกมา พ่อเด็กได้โทรศัพท์ไปหาบุคคลที่ 3 โดยคาดว่าน่าจะเป็นตำรวจที่รู้จัก และพูดว่า "ทำไมให้คนเข้ามาถึงที่ แล้วไม่โทรมาบอกผมเลย" ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว คาดได้ว่าพ่อเด็กอาจมีอิทธิพลกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม