น่ารักทั้งผู้ซื้อ น่าเอ็นดูพ่อค้าตัวน้อยผู้ขาย สู้ชีวิตปั่นจักรยานขายมะม่วง บ่นกับน้องหมาเมื่อไหร่จะขายหมด เลยเหมาเพื่อให้หนูได้กลับบ้านเร็ว

View icon 92
วันที่ 21 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวน่ารัก น่าเอ็นดูในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตชื่นชมลูกค้าที่เป็นผู้ใหญ่ใจดีรับจบ กับพ่อค้าขายมะม่วงตัวจิ๋วคนขยัน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “faifah35” หรือ “Chantima TubtiM” โพสต์คลิปวิดีโอการสนับสนุนหนูน้อยสู้ชีวิต พร้อมเขียนแคปชันว่า “เรามาทำบุญ แล้วบังเอิญได้ยินน้องคุยกับน้องหมาที่วัดว่า เมื่อไร่จะขายหมดนะ จะได้กลับบ้าน พี่ได้ช่วยหนูให้ได้กลับบ้านไว ๆ แล้วนะวันนี้ สนับสนุนน้องคนเก่ง ปั่นจักรยานมาขายมะม่วง ใครเจอน้องช่วยอุดหนุนน้องด้วยนะครับ น้องน่ารักมาก ๆ เลย”

สำหรับเรื่องราวที่เห็นแล้วยิ้มตาม เป็นคลิปความน่ารักน่าเอ็นดูทั้งผู้ซื้อที่เป็นผู้ใหญ่ใจดี กับพ่อค้าตัวน้อยคนขยัน เกิดขึ้นที่วัดอ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อผู้โพสต์ไปทำบุญ ระหว่างกำลังจะกลับออกจากวัด แล้วบังเอิญได้ยินเด็กน้อยคนขยัน ดูแล้วอายุน่าจะประมาณไม่เกิน 12 ขวบ หารายได้ด้วยการปั่นจักรยานมาขายมะม่วงที่วัด นั่งพูดคุยตัดพ้ออยู่กับน้องหมา ว่าเมื่อไหร่จะขายหมด เพราะถ้าขายไม่หมดก็คงไม่ได้กลับบ้านง่าย ๆ เมื่อผู้โพสต์ได้ยินเช่นนั้นก็อยากสนับสนุนเด็กเก่งคนขยัน จึงเหมามะม่วงน้องที่มี เพื่อจะได้ทำให้น้องได้กลับบ้านไปพักผ่อน แล้วบอกว่า ปั่นจักรยานกลับบ้านดี ๆ ถึงบ้านปลอดภัย วันนี้พี่ช่วยให้หนูได้กลับบ้านไว ๆ แล้วนะคนเก่ง