เตือนภัย ชายแปลกหน้าวิ่งให้รถชน คาดหวังตบทรัพย์

View icon 71
วันที่ 21 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ส่วนเหตุการณ์นี้ถึงกับทำคนขับรถกระบะ ตกใจ รีบเหยียบเบรกจนตัวโก่ง ระหว่างขับรถมาตามเส้นทางมืดมากจู่ ๆ มีชายแปลกหน้าวิ่งให้รถชน คนขับกลัวเป็นมิจฉาชีพก่อเหตุหวังตบทรัพย์จึงไม่กล้าลงไปดู

คลิปภาพจากกล้องติดหน้ารถกระบะคันหนึ่ง บันทึกไว้ได้ ตั้งแต่ช่วงแรกก่อนจะเกิดเหตุ จะเห็นมีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ยืนอยู่ริมทางท่ามกลางความมืด พอรถแล่นมาถึง ชายคนนี้ ก็รีบวิ่งออกจากข้างทาง แล้วหันหลังให้รถชนเต็ม ๆ จนตัวกระเด็นล้มลงไปนั่งกองบนพื้นถนน ไม่นานหลังจากเขาถูกชน ก็รีบลุกขึ้นยืน หันมามองหน้ากระจกรถ แล้วก็เดินกลับเข้าทางหายไปในความมืด โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงเพจ "ซูมระยอง" ระบุข้อความเตือนภัยว่า "หากินกันแบบนี้แล้วแฟนเพจโปรดระมัดระวังขับรถมาดี ๆ กระโดดใส่หน้ารถซะงั้นพิกัด แยกป้าไสว-อมตะซิตี้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เหตุการณ์เกิดช่วง 20.00 น. วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา"

ทีมข่าวสอบถามเจ้าของคลิป บอกว่า เส้นทางที่ตนขับรถผ่าน สภาพสองข้างทาง มืดมาก เพราะอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไฟส่องแสงสว่างมีไม่เพียงพอ ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่กล้าลงรถไปดู เพราะกลัวเป็นแผนร้ายของมิจฉาชีพ หวังตบทรัพย์ จึงนำคลิปนี้มาโพสต์ เตือนภัยผู้ที่ต้องขับขี่ใช้ถนนดังกล่าวได้ระวังกัน