วันไหลพัทยาเดือด รุมเตะพวกเดียวกัน

View icon 57
วันที่ 21 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ทิ้งทวนวันไหลพัทยาเดือด กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนยกพวกรุมเตะ-กระทืบซ้ำพวกเดียวกันเอง จนน่วมลงไปกองกับพื้น สาเหตุพูดผิดหูไม่เข้าใจกัน

คลิปที่นำมาโพสต์ลงในเพจชื่อดังในวันไหลพัทยาซึ่งจากภาพจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ใส่เสื้อสีม่วงได้รุมทำร้ายชายคนหนึ่งทั้งเตะ และกระทืบซ้ำจนน่วมลงไปกองกับพื้นก่อนที่ทั้งหมดจะเดินไปขึ้นรถ แต่กลับได้ยินเสียงตะโกนด่าจึงย้อนกลับมารุมทำร้ายซ้ำอีกครั้งทั้งเตะ และกระทืบแถมยังใช้ที่ตักขยะทุบตี ท่ามกลางสายตาผู้คนที่ผ่านไปมาโดยมีคนที่อยู่ในมุมสูงบันทึกคลิปนี้เอาไว้ได้

เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ในซอยเนินพลับหวาน พื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีพบผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ และมีรอยฟกซ้ำตามลำตัว อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล โดยหลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้เข้าตรวจสอบพร้อมคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ ปรากฎว่า ทั้งกลุ่มที่ทำร้ายและคนที่โดนทำร้ายเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันเอง และได้มาเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน แต่เกิดพูดผิดหูผิดใจกันเองจึงเกิดเรื่องดังกล่าวซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ได้ขอโทษขอโพยซึ่งกัน และกันแล้วทำให้เหตุการณ์นี้จบลงด้วยดี

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง