เสพยาบ้าคึก ชวนเพื่อนลักสายเคเบิล

View icon 54
วันที่ 21 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องของยาเสพติดกันบ้าง เพราะยาบ้า 5 เม็ดเป็นเหตุ โดยชายอายุ 34 ปี ชวนเพื่อนเสพยาบ้าจนเมาได้ที่เกิดคึกคะนองชักชวนกันไปขโมยสายเคเบิล สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจรวบตัวได้ทันควัน ขณะที่เพื่อนอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนี

ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด จับกุม นายบุรุษ อายุ 34 ปี คนร้ายก่อเหตุขโมยสายเคเบิลของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด ก่อนนำตัวมาตรวจค้นรถกระบะ พบแฟนสาวนั่งรออยู่ในรถ และอุปกรณ์เครื่องมือช่างพร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้า ส่วนคนร้ายอีกคนวิ่งหลบหนีไปได้ สอบถาม นายบุรุษ ยอมรับว่า ตนเองกับเพื่อนได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ และได้ชักชวนกันมาขโมยสายเคเบิลนำไปขาย โดยตนเองกับเพื่อนเป็นคนปีนเข้าไปในบริษัท และขนสายเคเบิลข้ามกำแพงมาอีกฝั่งโดยมีแฟนสาวรออยู่ที่รถก่อนจะมีตำรวจมาเห็น และจับกุมตัวได้

ด้านเจ้าหน้าที่ของบริษัท บอกว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีแก๊งลักสายเคเบิลแอบเข้ามาขโมยสายเคเบิลไปแล้ว 4-5 ครั้งน้ำหนักรวมกว่า 2 ตัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 300,000 บาท ทางบริษัทได้เข้าแจ้งความแต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายแก๊งนี้ได้ แต่ก็มาเกิดเหตุซ้ำอีก เบื้องต้นตำรวจสายตรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองตราด เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมก่อนเร่งจับกุมคนร้ายอีก 1 คนที่หลบหนีไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง