ONE Championship : เดนิส พูริช เรียกหา รถถัง ขอสานฝันให้เป็นจริง

View icon 223
วันที่ 16 เม.ย. 2567
ONE Championship
แชร์
เดนิส พูริซ” นักชกเชื้อสายบอสเนีย-แคนาดา ได้ออกมาประกาศตัวเป็นครั้งที่ 2 บนเวที วัน แชมเปียนชิพ ว่า พร้อมปะทะกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และท้าทายแชมป์โลกชาวไทยให้รับคำท้าอีกด้วย

เดนิส” กำลังฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง จากการเอาชนะน็อก “เหงียน ตรัน ดุย งัด” นักสู้เวียดนาม ในศึก ONE Fight Night 17 เมื่อเดือน ธ.ค.66 ที่ผ่านมา และล่าสุดเพิ่งเอาชนะคะแนน “จาค็อบ สมิธ” นักชกอังกฤษ ผู้ท้าชิงอันดับ 2 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อวันเสาร์ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งไฟต์นี้ “เดนิส” ซัด “จาค็อบ” หล่นลงไปโดน 2 นับ ในยกที่ 2 ก่อนชนะไปได้

ดูคลิป ONE Fight Night 21 วันที่ 6 เมษายน 2567 คู่ จาค็อบ สมิธ vs เดนิส พูริช

661e5b2d88eaf9.70086546.jpg
เดนิส vs จาค็อบ

โดยหลังจบไฟต์ล่าสุด “เดนิส” ได้เปิดใจบนเวทีถึงเป้าหมายของตัวเองในไฟต์ต่อไป ซึ่งเจ้าตัวประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาต้องการจะเจอ “รถถัง” เป็นอย่างมาก เพราะว่าอยากปะทะกับคนที่เก่งที่สุด

“ลำดับต่อไป ผมต้องการเจอ รถถัง ผมรู้ว่า ซุปเปอร์เล็ก จะชกกับ โจนาธาน ผมจึงเปิดประตูสำหรับ รถถัง คู่ของเราจะเป็นไฟต์แห่งปี ผมไม่มีอะไรเป็นการส่วนตัว ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา แต่ผมมาที่นี่เพื่อเจอคนที่เก่งที่สุด และเขาคือคนที่เก่งที่สุด เพราะงั้นมาเจอกันหน่อย”

โดยจากการเปิดเผยของบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เมื่อเร็ว ๆ นี้ “รถถัง” มีคิวที่จะคืนสังเวียนในศึก ONE 167 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ต้องรอดูกันว่าคู่ชกของแชมป์โลกชาวไทยจะเป็นใคร และ “เดนิส” จะได้ประมือกับ “รถถัง” ตามที่เขาตั้งใจหรือไม่

ติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV