บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ สยามสแควร์

View icon 28
วันที่ 14 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ใครที่ไม่ได้กลับต่างจังหวัด แต่ไม่อยากไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ข้าวสาร สีลม ก็ยังมีที่สยามสแควร์ และห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอีกทางเลือก ที่สนุกคึกคักไม่แพ้กัน

ที่สยามสแควร์มีการจัดงาน "สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็นเป็นสุข" ซึ่งมีการจัดพื้นที่ให้เล่นน้ำกัน มีประชาชนและนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันตลอดทั้งวัน แม้อากาศจะร้อนแทบไหม้ ก็ไม่หวั่น ซึ่งที่สยามสแควร์แห่งนี้ จัดงานตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายนนี้

ในงานมีการตั้งเวทีคอนเสิร์ต, ทะเลโฟม, ซุ้มร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการ เป็นจุดรวมตัวเล่นน้ำอีกแห่ง ที่คึกคักไม่แพ้จุดอื่น ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัย ก่อนเข้างานจะมีจุดตรวจคัดกรองไม่ให้นำสิ่งผิดกฎหมายเข้าไปในงาน พร้อมขอความร่วมมือ ห้ามปะแป้ง, เล่นน้ำดินสอพอง, ห้ามพกพาอาวุธ และของมีคม, ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มจากข้างนอกเข้ามาในงาน, ห้ามใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง, ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และขอให้แต่งกายสุภาพ

ส่วนที่แยกราชประสงค์ บริเวณหน้าห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์ มีประชาชนและนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันกันคึกคัก ปีนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 12 ไปจนถึง 21 เมษายนนี้ ในงานมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวัน ไฮไลต์สำคัญ คือ "ไจแอนส์สไลเดอร์" หรือ เบาะลมสไลเดอร์ขนาดใหญ่ ที่ชาวเน็ตเอาไปแซวกันสนุกสนามก่อนหน้านี้