หลานสาว ช็อก! ปู่สิ้นใจข้างคนขับ ระหว่างกลับบ้านช่วงสงกรานต์

View icon 2.6K
วันที่ 13 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลับบ้านพร้อมร่างที่ไร้ลมหายใจ! หลานสาวช็อก พาปู่กลับบ้านช่วงสงกรานต์  แต่เกิดเสียชีวิตระหว่างทาง คาดเกิดจากอากาศร้อน-รถติด โดยใช้จาก จ.ฉะเชิงเทรา ถึง จ.บุรีรัมย์ ยาวนานกว่า 11 ชม.

13 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตระหว่างการเดินทางภายในรถ ซึ่งญาติได้ขับรถมาจอดที่บ้านพักแล้ว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตคือนายฉัตร อายุ 74 ปี นอนอยู่เบาะข้างคนขับรถ จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

น.ส.พรรษา อายุ 25 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงสงกรานต์ ปู่ซึ่งพาไปอยู่ด้วยที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้ อยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ตอนเย็นวานนี (12 เม.ย. 67) แต่รถติดมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงก่อนขึ้นช่องเขาตะโก เขตรอยต่อ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว กับ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคอขวด เพราะจุดช่องเขาตะโกเป็นเขาและเป็นถนน 2 เลน ทำให้รถติดสะสมยาวนับ 10 กม.เคลื่อนตัวได้ช้า

ซึ่งระหว่างเคลื่อนรถขึ้นเขาช่วงเขาตะโก ปู่ซึ่งนั่งอยู่เบาะนั่งข้าง มีลูกชายปู่เป็นคนขับ เห็นปู่นอนนิ่งนานจึงเอามือไปจับดูพบว่า ตัวเย็นไม่หายใจแล้ว จึงขับรถต่อไปจนถึงบ้าน รวมระยะทางจากจุดที่ปู่เสียชีวิตมาถึงบ้านประมาณ 55 กม. และใช้เวลาในการเดินทางจาก จ.ฉะเชิงเทรา มาถึงบ้านประมาณ 11 ชม.จากระยะทาง 359 กม.ส่วนสาเหตุที่ปู่เสียชีวิตคาดว่า น่าจะเกิดจากรถติด ทำให้ปู่นั่งรถเป็นเวลานาน ประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้แอร์ในรถทำงานหนักทำความเย็นไม่ได้ดี