ร่วมส่งผลงานประกวดวาดภาพ มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก

View icon 57
วันที่ 12 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้ มีกิจกรรมดี ๆ มาฝากกัน โดยสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ร่วมส่งผลงานประกวดวาดภาพ "มวยสากลไทยสู่เวทีโอลิมปิก"
ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพวาด หัวข้อ "มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก" เพื่อเป็นแรงใจให้นักกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยได้รับชัยชนะ และเพื่อส่งเสริมกีฬามวยสากลให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผ่านความสวยงามในรูปแบบงานจิตรกรรม โดยผลงานจะต้องเน้นความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม และการสื่อสารความหมายในเรื่องมวยสากล พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 260,000 บาท

กำหนดระยะเวลาส่งผลงาน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการประกวดและดาวน์โหลดใบสมัคร โดยสแกนคิวอาร์โคดที่ขึ้นบนหน้าจอ หรือเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก National Olympic Committee of Thailand

ONE ลุมพินี สาดความเดือดต้อนรับสงกรานต์
โปรโมทมวยวันลุมพินีไฟต์สาดความเดือดต้อนรับสงกรานต์ ศุกร์ที่ 12 เมษายนนี้ ONE ลุมพินี สาดความเดือดจากคู่มวยสุดมันต้อนรับสงกรานต์

พบกับความมันแบบไม่หยุดยั้งตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม บอกได้เลยว่าดุเดือดทุกคู่ การันตีความสนุกแน่นอน

นำขบวนด้วยไฟต์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก กับ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม เราจะได้เห็น ไฟต์ที่ดูกี่ครั้งก็ยังสุดยอด เป็นไฟต์ที่ถือว่ามีการแก้เกมกันตลอด แลกอาวุธกันแบบดุเดือด

นอกจากนี้ ยังมีการเจอกันของ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย แลกเดือด นิโค คาร์ริลโล เกิดอะไรขึ้นในไฟต์นี้ ห้ามกะพริบตา

ไฟต์ที่แลกกันตั้งแต่วินาทีแรก จนถึงวินาทีสุดท้าย จนทำให้ บอสชาตรี ต้องแจกโบนัสคู่ คนละ 350,000 บาท เป็นการเจอกันของ ป้อมเพชร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง

ติดตามรับชม ONE ลุมพินี สาดความเดือดต้อนรับสงกรานต์ ได้ที่ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป รับประกันความมันดุเดือดแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ทั้ง Facebook และ Youtube TERO Digital, Ch7HD