พี่รำคาญน้องเปิดเพลงเสียงดัง เลยออกมาด่า-หาเรื่อง เจอแทงสวนสาหัส

View icon 109
วันที่ 11 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้องชายนั่งดื่มเหล้า เปิดเพลงเทสลำโพบลูทูธที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ทำพี่ชายรำคาญออกมาหาเรื่อง เลยเจอแทงสาหัส จ.สุพรรณบุรี

11 เม.ย. 67 ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายน้องชายแทงพี่ชายบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.พลับพลาไชย  จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอู่ทอง

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 2 หลังหันหน้าชนกัน พบร่างนายไพรัชตน์ อายุ 36 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 1 เอวซ้าย 1 แผล ต้นขาซ้ายด้านใน1แผลและที่หัว ไหล่ซ้ายอีก 1 แผล นั่งพิงผนังปูนหน้าบ้านสภาพเลือดท่วมร่าง เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลอู่ทอง แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ซึ่งที่เกิดเหตุบริเวณขอบปูนที่คนเจ็บนั่ง ยังพบมีเลือดเป็นลิ่มๆ อยู่ทั่ว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายธวัชชัย อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ขอบผู้บาดเจ็บ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ จากการสอบถาม สารภาพว่า ตนเป็นคนแทงพี่ชายจริง เนื่องจากเองทะเลาะกับพี่ชายนิดหน่อย สาเหตุมาจากที่ตนเองเป็นคนชอบฟังเพลง แต่พี่ชายไม่ชอบเสียงเพลง จึงทำให้มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุตนก็เปิดเพลงด้วยลำโพงบลูทูธ ที่เพิ่งสั่งมา 2 วัน แต่พี่ชายไม่ชอบ จึงเกิดปัญหาจนนำไปสู่การทำร้ายกัน  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากจะขอโทษพี่ชายไหม นายธวัชชัย ตอบสั้นๆ ว่า "ไม่" แล้วเดินไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ด้าน น.ส.ประทุมมา อายุ 34 ปี ภรรยานายธวัชชัย เล่าว่า พี่น้องทะเลาะกัน น้องเปิดเพลงฟังเพราะเพิ่งจะสั่งซื้อลำโพงบลูทูธมาใหม่ได้ 2 วัน อยากลองเปิดเพลงฟังดู ตอนที่เปิดก็เป็นเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ไม่เกิน 1 ทุ่ม ซึ่งยังหัวค่ำ ยังไม่ดึก เพราะถ้าดึกสามีคงจะปิดเพลง จึงยังไม่ปิด และได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านซึ่งหันหน้าชนกัน พี่ชายซึ่งเพิ่งจะเสพยาอยู่ในบ้านเกิดโมโห  ไม่พอใจก็ตะโกนด่าถึงบุพการีของตัวเอง  ตนพยายามเข้าห้าม แต่ทั้ง 2 คนไม่ยอมฟัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนใครขว้างปาสิ่งของบางอย่างออกมา ตนก็ได้ยินเพียงแค่เสียงกระจกแตก จากนั้นพี่ชายก็เดินถือขวดเหล้าจะตบน้องชาย แต่ยังไม่ทันตบ น้องชายลุกขึ้นยืนแล้วใช้เท้าถีบจนพี่ชายล้ม

จากนั้น น้องชายก็วิ่งเข้าบ้าน แต่พี่ชายไม่ยอมลดละวิ่ งตามเข้าไปในห้อง น้องชายจึงคว้ามีดปลายแหลมขนาดประมาณ 20 ซม. มาถือไว้ ก่อนจะฉุดกระชากลากถูออกไปข้างบ้าน จากนั้นไม่นานพี่ชายก็เดินกลับมานั่งทรุดตัวสภาพเลือดท่วมร่าง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งหน่วยกู้ภัย กู้ชีพ ให้มาช่วยพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล  หลังก่อเหตุสามี ก็นั่งรอมอบตัวกับตำรวจกระทั่งถูกคุมตัวไว้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป