รวบโชเฟอร์รถสองแถว หัวร้อนชักปืนยิงภารโรงดับ เข้าใจผิดว่าถูกตะโกนด่า

View icon 118
วันที่ 8 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจรวบโชเฟอร์สองแถวหัวร้อน ชักปืนยิงหนุ่มภารโรงเสียชีวิต หลังทำร้ายกัน เพราะเข้าใจผิดว่า ถูกตะโกนด่า

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะโชเฟอร์รถสองแถว กับหนุ่มภารโรง โรงเรียนชื่อดัง ใช้ไม้ฟาดกันไปมา แต่ฝ่ายโชเฟอร์สองแถวสู้ไม่ได้ เดินกลับไปหยิบปืนมายิงใส่อีกฝ่ายจนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วง 10.00 น. เช้าวานนี้ หน้าโรงเรียน ภายในซอยนักกีฬาแหลมทอง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

หลังเกิดเหตุพบร่าง นายณัฐวุธ อายุ 28 ปี เสียชีวิตสภาพถูกยิง 1 นัด เข้าบริเวณใต้ราวนมทะลุออกทางด้านหลัง สอบถามพยานให้การว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็นภารโรงที่โรงเรียนแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุได้เดินมาจากในโรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตคุยกับเพื่อนเสียงดัง ผู้ก่อเหตุเป็นโชเฟอร์รถสองแถว คิดว่าถูกด่าหาเรื่อง เลยมีปากเสียงและชกต่อยกัน เอาไม้ฟาดกันไปมา แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ เลยใช้ปืนยิงแล้วหนีไป

ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมตัว นายสุนันท์ พร้อมของกลางอาวุธปืน 1 กระบอก เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง, พกพาอาวุธปืน ไปในที่สาธารณะ, ยิงปืนในที่สาธารณะ" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง