ตร. ถีบช่วยผู้ต้องหา จ.สมุทรปราการ

View icon 35
วันที่ 8 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุระทึกในโรงพัก หลังตำรวจกำลังสอบสวนผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์อยู่ดี ๆ แต่ผู้ต้องหากลับคว้าขวดมาทุบที่พื้น ให้เป็นปากฉลาม ก่อนพยายามจะแทงตัวเอง ร้อยเวรไหวพริบดี เท้าไว ถีบเข้ากลางอก ช่วยชีวิตไว้ทัน

กล้องวงจรปิดภายในห้องสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพ ร้อยตำรวจเอก ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน นำตัว นายวิมล อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ มาสอบปากคำ

แต่ขณะที่สอบปากคำ ผู้ต้องหาที่ถูกใส่กุญแจมืออยู่ ได้เอื้อมมือไปคว้าขวดเครื่องดื่มชูกำลังที่วางอยู่บนโต๊ะ ก่อนจะนำมาทุบที่พื้น เพื่อให้ขวดแตก แล้วจะใช้ปาดคอตัวเอง ร้อยตำรวจเอก ธนาวุฒิ จึงใช้เท้าถีบเข้ากลางอก ก่อนจะเข้าล็อกมือ และแย่งขวดดังกล่าวออกมา โดยมีตำรวจที่อยู่ในโรงพักอีก 2 นาย เข้ามาช่วยระงับเหตุ

เหตุเกิดช่วง 16.00 น.วานนี้ ตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ไปก่อเหตุในท้องที่ สน.บางนา พอถูกตำรวจจับตัวได้ ก็จะทำร้ายตัวเอง เพื่อให้ผู้เสียหายใจอ่อน สงสารไม่เอาความ ได้ผลมาแล้วหลายครั้ง

ล่าสุดมาก่อเหตุบุกลักพระเครื่องในห้องพัก ท้องที่ สภ.สำโรงเหนือ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน, ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และทำร้ายเจ้าหน้าที่

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับพี่สาวผู้ต้องหา เล่าว่า น้องชายติดยาอย่างหนัก บอกให้เลิกแล้ว แต่น้องไม่เลิก ส่วนพฤติกรรมที่ชอบทำร้ายตัวเอง ก็เกิดขึ้นบ่อย ครั้งล่าสุดเพิ่งจะกินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังฆ่าตัวตาย เพราะไปก่อคดีลักทรัพย์มา และเพิ่งพ้นโทษมาไม่กี่เดือน ก่อนกลับมาก่อเหตุอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง